Quảng cáo

Phi Sơn và cầu thủ HAGL đủ sức chơi bóng ở châu Âu

Chủ nhật, 26/11/2017 13:30 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Phi Sơn và cầu thủ HAGL đủ sức chơi bóng ở châu Âu, 'V.League mất giá vì ngoại binh giỏi không có'... là những tin tức bóng đá Việt nổi bật chiều 26/11.

'V.League mất giá vì ngoại binh giỏi không có'

Theo HLV Đức Thắng, việc Ban tổ chức giảm ngoại binh vô tình khiến sức mạnh các đội giảm sút, từ đó ảnh hưởng chung đến chất lượng chuyên môn toàn giải. So với một thập niên trước, những ngoại binh lúc này cũng thua xa về đẳng cấp.

"Hãy nhìn lại hai mùa vừa qua khi BTC giảm số lượng ngoại binh thì lập tức chất lượng V.League hoàn toàn đi xuống. Với khán giả, họ cần những trận đấu đẹp, có chất lượng chuyên môn tốt hơn. Nhưng nay, chúng ta lại hạn chế ngoại binh, đồng nghĩa bóp nghẹt chuyện đó", HLV Đức Thắng nói.

Hệ lụy từ việc hạn chế ngoại binh theo HLV Đức Thắng còn ảnh hưởng đến chuyên môn những cầu thủ tới Việt Nam thi đấu. Khi Ban tổ chức siết chặt số ngoại binh ở một CLB, tỷ lệ cơ hội tìm việc làm cho cầu thủ nước ngoài sẽ thấp hơn. Những người giỏi từ đó cũng không chọn Việt Nam làm bến đỗ.

HLV Petrovic: Phi Sơn và cầu thủ HAGL đủ sức chơi bóng ở châu Âu

Đội SLNA có cầu thủ số 10 (Phi Sơn - PV), 4 hoặc 5 cầu thủ HAGL đủ sức chơi bóng ở châu Âu. Việt Nam có rất nhiều CLB đào tạo tốt, ví dụ như HAGL và hi vọng đi kèm với các học viện tốt là các sân tốt để tạo điều kiện cho các cầu thủ tập luyện", ông Petrovic nhận xét.

"Tôi tin SLNA là môi trường đào tạo trẻ tốt. Ngoài phục vụ cho đội nhà thì các cầu thủ của họ có thể đá cho nhiều đội khác nữa. Ví dụ như FLC Thanh Hóa của chúng tôi cũng có nhiều cầu thủ gốc Nghệ An như số 3, số 7, số 8 và số 9 (Đình Đồng, Hoàng Thịnh, Trọng Hoàng, Văn Bình - PV)".

HLV Lê Thụy Hải: 'Quảng Nam may, V-League 2017 không kịch tính'

Đánh giá về tân vô địch HLV Lê Thụy Hải cho biết: "Quảng Nam đã vô địch V-League 2017, thật ra nói là họ may rất nhiều, nhất là khi các đối thủ cạnh tranh không tận dụng được cơ hội tốt. Trong khi đó, ban đầu chính Quảng Nam không được đánh giá cao. Về con người, đội hình Quảng Nam không có nhiều ngôi sao nổi trội nhưng bù lại chơi đồng đều.

Tôi vẫn cảm thấy tiếc, đúng ra FLC Thanh Hóa phải là đội vô địch mới xứng đáng. Lực lượng của FLC Thanh Hóa dày, rất nhiều cầu thủ dự bị ở FLC Thanh Hóa nhưng đều được các đội khác thèm muốn như Hoàng Thịnh, Quốc Phương, Đình Tùng...FLC Thanh Hóa có nhiều cầu thủ tốt, cộng thêm HLV ngoại từng vô địch Cup C1 châu Âu, đầu tư rất nhiều, giai đoạn đầu chơi tốt nhưng sau đó không vô địch được, đó là điều đáng tiếc.

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Phi Sơn SLNA HAGL tin tức HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT