Quảng cáo

Sát thủ châu Âu ra mắt ĐTQG Indonesia bằng cú đúp đẹp mắt

Chủ nhật, 26/11/2017 10:34 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Bóng đá Indonesia vừa chứng kiến màn ra mắt ấn tượng của chân sút châu Âu trong màu áo ĐTQG, Ilija Spasojević.

Ngày hôm qua đã diễn ra trận đấu giao hữu đầy bất ngờ giữa ĐTQG Indonesia và ĐTQG Guyana, một quốc gia tới từ Bắc Mỹ. Nói bất ngờ là bởi đây không nằm trong chuỗi ngày thi đấu thông thường cho giao hữu quốc tế, nhưng không hiểu sao trận đấu này vẫn được FIFA công nhận chính thức.

Cũng phải nói thêm rằng giải VĐQG Indonesia đã kết thúc hồi tháng 11 vừa qua và vì thế ĐTQG nước này mới có thể tập trung đội hình. Tuy nhiên, HLV Luis Milla tạo cải cách lớn khi chỉ triệu tập những ngôi sao dưới 22 tuổi, ngoại trừ tiền đạo ‘sát thủ’ mới được khai phá là Ilija Spasojević.

Ilija Spasojević , ĐTQG Indonesia

Ilija Spasojević năm nay 30 tuổi. Anh là người Montenegro nhưng có dòng máu Indonesia. Tuy nhiên, Ilija Spasojević chưa bao giờ thi đấu cho ĐTQG Indonesia bất chấp phong độ ghi bàn vô cùng ấn tượng ở giải Indonesia và Malaysia những năm gần đây.

Trong mùa giải 2017 tại VĐQG Indonesia, Ilija Spasojević đã ghi tới 12 bàn trong 16 lần ra sân cho Bhayangkara. Trước đó, anh có 30 bàn trong 35 lần ra sân cho Melaka United. Vì thế, lần đầu tiên Ilija Spasojević đã được triệu tập lên ĐTQG Indonesia.

Indonesia, với đội hình gồm toàn cầu thủ U22 khá nổi bạt như hậu vệ Hansamu, tiền vệ Dimas, tiền vệ Davis và đặc biệt là ‘sát thủ’ Ilija Spasojević bất ngờ để đối bóng yếu hơn là Guyana dẫn trước ngay phút thứ 9. Tuy nhiên, với khả năng của mội tiền đạo châu Âu, Ilija Spasojević đã ghi 2 bàn thắng để giúp đại diện Đông Nam Á thắng ngược với tỷ số 2-1. Thần đồng 17 tuổi Egy Maulana cũng ngồi dự bị trận này nhưng không được sử dụng

Với sự bổ sung của Ilija Spasojević, ĐTQG Indonesia sẽ có thêm một chân sút vô cùng chất lượng, bên cạnh Boaz Salossa, Irfan Bachdim, các tiền vệ Rizky Pora, Stefano Lilipaly và Andik Vermansyah… Hầu hết các cầu thủ này đều có gốc gác Hà Lan và các quốc gia châu Âu khác.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ilija Spasojević Indonesia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo