Quảng cáo

Chia tay V-League, HLV từng vô địch cúp C1 chỉ tên vài cầu thủ có thể chơi bóng ở châu Âu

Chủ nhật, 26/11/2017 09:38 AM (GMT+7)
A A+

HLV Petrovic ra quyết định bất ngờ về tương lai, nhưng trước khi rời Việt Nam, ông đã chỉ ra vài cầu thủ ở V-League có thể đá bóng ở châu Âu.

Trận thắng của FLC Thanh Hóa trước SLNA hôm 25/11 cũng là trận đấu cuối cùng HLV Petrovic dẫn dắt đội bóng xứ Thanh. Sau khi giúp Thanh Hóa giành ngôi Á quân, HLV Petrovic đã quyết định chia tay CLB này.

Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận, ông Petrovic thông báo quyết định của mình: "Tôi sẽ không dẫn dắt Thanh Hóa ở mùa giải tới. Hiện có rất nhiều CLB ngoài Việt Nam đã gửi lời mời tới tôi. Nhưng trước mắt, tôi sẽ về nhà và dành thời gian nghỉ ngơi. Sau đó, tôi mới xem xét các đề nghị ấy".

vleague, bxh vleague, thanh hoa, ket qua vleague

Trước khi rời Việt Nam, HLV Petrovic đã có những nhận xét tích cực về nền bóng đá ở nơi ông đã làm việc. Theo HLV Petrovic, bóng đá VN sẽ còn phát triển mạnh trong tương lai. Ông cũng chỉ tên vài cầu thủ ở V-League có thể sang châu Âu chơi bóng. “Tôi thấy bóng đá Việt Nam sẽ còn phát triển mạnh trong tương lai. Nhiều cầu thủ Việt Nam có tố chất, kỹ thuật tốt, di chuyển, chạy chỗ thông minh. Mỗi CLB đều có 2 tới 3 cầu thủ nổi bật. Có những người đủ khả năng chơi bóng ở châu Âu như Phi Sơn của SLNA hay 4 tới 5 cầu thủ HAGL khác”.

Ngoài ra, vị huấn luyện viên này cũng dành lời khuyên cho nhiều cầu thủ Việt Nam: "Các cầu thủ cần phải tập luyện nhiều hơn. Không thể cứ tập nặng một chút là kêu, họ phải tập 2 buổi sáng và chiều, không kêu ca gì. Họ phải có khả năng thích ứng với mọi chiến thuật mà HLV muốn”.

Trước khi rời Việt Nam, ông Petrovic chúc may mắn tới bóng đá Việt Nam.

 

Highlights: SLNA 0-1 FLC Thanh Hóa (Vòng 26 - V.League)

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
vleague bxh vleague thanh hoa ket qua vleague
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo