Quảng cáo

HLV Hoàng Văn Phúc nói gì khi Quảng Nam lên ngôi vô địch?

Thứ bảy, 25/11/2017 20:30 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Hoàng Văn Phúc vui mừng với chức vô địch V-League đầu tiên của Quảng Nam sau 20 năm ra đời.

 

Ở trận đấu giữa Quảng Nam và TP.HCM, đội chủ nhà đã hoàn thành rất tốt nhiệm vụ của mình. Trận đấu có bàn thắng từ rất sớm do công của Thanh Trung trên chấm 11m. Phút thứ 4, tiền đạo Hà Minh Tuấn có pha đột phá xuất sắc khiến đối thủ buộc phải vòng cấm và đội trưởng ĐT Việt Nam đã hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Những phút tiếp theo, Quảng Nam bất ngờ bị ép ngược. Thủ môn Văn Cường liếp tục có 3 pha cản phá ngoạn mục đến từ những pha tấn công của của đội khách. Xen lẫn với đó là tấm thẻ đỏ của Mạnh Toàn. Nhưng rồi, Hà Minh Tuấn và Thanh Trung đã liên tiếp nổ súng, giúp đội nhà thắng đậm 3-1.

Có được điều kiện cần, Quảng Nam vui mừng khi điều kiện đủ cũng bất ngờ được hoàn tất. Hà Nội ngã ngựa như lời tuyên chiến trước đó của chủ tịch CLB Than Quảng Ninh. Một chức vô địch vô cùng bất ngờ nhưng hoàn toàn xứng đáng cho đội bóng miền Trung.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Hoàng Văn Phúc đáp ngắn gọn: “Mục tiêu ban đầu là xếp thứ 3 thôi nhưng qua thời gian thi đấu, các cầu thủ đã thi đấu rất nỗ lực, gắn kết và xứng đáng giành chức vô địch. Ở giai đoạn cuối mùa giải, dù mất lực lượng, đặc biệt là ở vị trí tiền vệ trung tâm nhưng mọi khó khăn đã được các cầu thủ vượt qua. Đây là chức vô địch khá bất ngờ với đội bóng nhưng lại rất xứng đáng. Tôi muốn dành chức vô địch này để tặng đến người mẹ đã lớn tuổi của mình.”

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Hoàng Văn Phúc Quảng Nam vô địch V-League 2017
Xem thêm
TIN NỔI BẬT