Quảng cáo

HLV Lê Thụy Hải 'giải mã' trận thua bất ngờ của HAGL

Chủ nhật, 26/11/2017 09:03 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Lê Thụy Hải 'giải mã' trận thua của HAGL ngay tại Pleiku; Anh Đức giành danh hiệu vua phá lưới V.League... là những tin bóng đá Việt Nam nổi bật sáng 26/11.

HLV Lê Thụy Hải 'giải mã' trận thua của HAGL ngay tại Pleiku

Theo HLV Lê Thụy Hải, V-League có rất nhiều bất ngờ và đôi khi chỉ sai sót một chút sẽ dẫn tới kết quả rất khác. Ngay ví dụ là trận HAGL 0-1 Đà Nẵng, đội chủ nhà đang toàn thắng 3 trận còn Đà Nẵng toàn thua 4 trận thế nhưng cuối cùng CLB phố Núi lại thất bại.

"Có thể sau khi thắng 3 trận thì các bạn ấy nghĩ thế là đủ rồi. Mà khi nghĩ như thế, dừng lại thì hỏng ngay" - ông Hải chia sẻ.

Lê Thụy Hải, Nguyễn Thành Vinh, Phan Thanh Hùng, bóng đá Việt Nam, Anh Đức

Ở vòng đấu cuối cùng này, Thanh Hóa phải cố gắng hết sức mới thắng được SLNA 1-0 và cán đích với vị trí Á quân. Tuy nhiên, ông Hải cho rằng đáng lẽ đội vô địch phải là Thanh Hóa song CLB này lại tự mình đánh mất cơ hội. "Đáng lẽ Thanh Hóa phải là đội vô địch, họ có đội hình rất sâu, nhiều cầu thủ giỏi và đã khởi đầu V-League rất tốt. Thế nhưng họ cứ tụt lại. So với mùa trước thì vị trí Á quân là tiến bộ, song không ai đầu tư nhiều tiền đến vậy để về nhì, đó là thất bại".

Highlights: HAGL 0-1 Đà Nẵng (Vòng 26 V-League 2017)

HLV Thành Vinh lý giải trận hòa kịch tích khiến Hà Nội mất chức vô địch

“Hà Nội FC nhập cuộc tốt, chủ động trong cách chơi tấn công, áp sát nhanh khiến Than Quảng Ninh không thể triển khai được lối chơi. Thành quả xứng đáng là họ đã có được 2 bàn thắng. Tuy nhiên, không hiểu tại sao khi đã có khoảng cách 2 bàn rồi thì Hà Nội FC lại chơi thiếu kín kẽ, thậm chí có thể nói là rất hớ hênh, cứ tiếp tục dâng lên như thể mình đang… thua (?!), để đối phương cứ phản công là ăn”.

Theo HLV Thành Vinh, có thể Hà Nội FC và Than Quảng Ninh đã “quyết” cùng nhau tạo nên một trận cầu đôi công mãn nhãn dành tặng khán giả và cũng tạo nên sự thành công chung cho mùa giải, cho các đội bóng nên diễn biến trên sân đã “kịch tính” đến vậy!

Anh Đức giành danh hiệu vua phá lưới V.League

Ở lượt trận cuối cùng, tiền đạo đang khoác áo B.Bình Dương lập hattrick trên sân Nha Trang, trước Khánh Hoà, qua đó có 17 bàn thắng và giành danh hiệu vua phá lưới V-League 2017. Anh Đức trở thành cầu thủ nội đầu tiên có được danh hiệu trên, sau những 15 năm các tiền đạo ngoại thống trị ở cuộc đua vua phá lưới.

Những nội binh gần nhất có danh hiệu vua phá lưới V-League là Đặng Đạo (Khánh Hoà – 11 bàn) ở mùa giải 2000/2001 và Hồ Văn Lợi (Cảng Sài Gòn – 9 bàn) năm 2002.

Thuyền trưởng Than Quảng Ninh thừa nhận Quảng Nam xứng đáng vô địch

HLV Phan Thanh Hùng nói: “Bạn nhìn chặng đường đã qua thì sẽ thấy sự ổn định là yếu tố giúp Quảng Nam chiến thắng. Năm nay họ tăng cường thêm 1 ngoại binh ở hàng tiền đạo, 1 hậu vệ ngoại và 1 hậu vệ cánh từ Khánh Hòa. Đội hình của họ gần như không đổi. Cầu thủ nội, ngoại đều tốt. Đó là điều tạo ra sự ổn định của Quảng Nam”.

“Thành tích liên quan đến sự ổn định. Lớp trẻ của Hà Nội FC mới đá năm đầu, hai năm nữa họ sẽ ổn định và họ sẽ có những trận đấu thuyết phục hơn. Lực lượng họ chuyển biến nhiều, dùng nhiều cầu thủ trẻ, chỉ còn Quyết và Lương cầm trịch. 1, 2 năm nữa là hình ảnh của Hà Nội FC sẽ khác”.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lê Thụy Hải Nguyễn Thành Vinh Phan Thanh Hùng bóng đá Việt Nam Anh Đức
Xem thêm
TIN NỔI BẬT