Quảng cáo

Thần may mắn cứu rỗi giúp MU giành trọn 3 điểm

Thứ bảy, 25/11/2017 23:52 PM (GMT+7)
A A+

Từ một tình huống làm bàn may mắn sau cú sút của Young, Quỷ đỏ mới có được 3 điểm trước đội mới lên hạng Brighton.

Highlights: Man Utd 1-0 Brighton (Vòng 13 Ngoại hạng Anh)

Ra sân với một đội hình gần như mạnh nhất vào thời điểm hiện tại, MU nhập cuộc rất nhanh với ý đồ đàn áp đối thủ. Chỉ mất 3 phút, Man Utd đã có cơ hôi đầu tiên. Thế nhưng ở tình thế khá thuận lợi, tiền đạo chủ lực của Quỷ đỏ, Romelu Lukaku lại tung ra cú sút lên trời.

Sau khoảng 10 phút tấn công mà không tạo được hiệu quả, MU bắt đầu đá chậm lại, Brighton tận dụng cơ hội cố gắng đá kiểm soát nhưng bất thành, rồi quay về ‘đổ bê tông’ từ rất sớm.

Kết quả bóng đá MU vs Brighton,  MU vs Brighton, kết quả  MU vs Brighton, xem  MU vs Brighton, tỷ số  MU vs Brighton

Trong khi MU bế tắc với những pha treo bóng bỏng, đội khách cũng thi thoảng tổ chức được những pha phản công. Phút 31, Brighton tận dụng pha vào bóng hụt của Ashley Young để tổ chức đợt phản công nguy hiểm bên cánh trái, rất may đội trưởng Antonio Valencia đã kịp bọc lót kịp thời cho bộ đôi trung vệ của Man Utd.

Hiệp 1 kết thúc với sự bế tắc của MU, bước sang hiệp 2, Quỷ đỏ tổ chức tấn công bài bản hơn và tỏ ra rất nỗ lực, nhưng họ cần phải có may mắn để ghi bàn thắng.

Phút 66, từ một tình huống phạt góc, bóng bật ra và Ashley Young tung cú sút xa. Cú sút chạm đúng người hậu vệ Brighton đổi hướng vào góc chết, mở tỷ số trận đấu. Theo thống kê chính thức, bàn thắng được tính cho trung vệ Dunk (phản lưới).

Sau bàn thắng này, cả MU và Brighton đều không tấn công quá nhiều. Quỷ đỏ kiểm soát tốt và phòng ngự chặt, qua đó giành trọn 3 điểm nhờ trận thắng tối thiểu.

Quỷ đỏ tiếp tục đứng thứ 2 Ngoại hạng Anh với 29 điểm sau 13 vòng.

.

 

 

 

 

Đội hình ra sân

Man Utd: De Gea, Valencia, Lindelof, Smalling, Young, Matic, Pogba, Mata, Rashford, Martial, Lukaku

Brighton: Ryan, Bruno, Dunk, Duffy, Bong, Knockaert, Stephens, Propper, March, Gross, Murray


 

Diễn biến

85': Brighton đagn ép sân trong những phút vừa qua nhưng đội khách vẫn chưa tạo ra cơ hội nào thực sự nguy hiểm về phía khung thành của David De Gea

66': 1-0 cho MU. Từ một tình huống phạt góc, bóng bật ra và Ashley Young tung cú sút xa. Cú sút chạm đúng người hậu vệ Brighton đổi hướng vào góc chết.
52': Ashley Young sau một pha ngoặt bóng quen thuộc tung cú dứt điểm từ xa bằng chân trái thiếu chính xác. Man Utd vẫn chưa tìm ra phương án xuyên thủng hàng phòng ngự của đội khách Brighton

45': KHÔNG VÀO! 2 nỗ lực dứt điểm cận thành liên tiếp của Lukaku và Pogba nhưng đều không thắng được thủ môn Matthew Ryan. Pogba đã bị đau sau pha nhoài người đá bồi sau cú đánh đầu của đồng đội người Bỉ.

35': Lần thứ 3 Lukaku có cơ hội dứt điểm bằng đầu nhưng bàn thắng vẫn chưa đến với tiền đạo trị giá 75 triệu bảng của Man Utd.

31': Brighton tận dụng pha vào bóng hụt của Ashley Young để tổ chức đợt phản công nguy hiểm bên cánh trái, rất may đội trưởng Antonio Valencia đã kịp bọc lót kịp thời cho bộ đôi trung vệ của Man Utd.

23': Khá nhiều đường treo bóng được thực hiện hướng đến cái đầu của Lukaku nhưng tiền đạo người Bỉ vẫn chưa một lần dứt điểm thành công.

18': Khá bất ngờ khi Brighton là đội chơi có nét hơn trong những phút vừa qua. Đội khách không chỉ phòng ngự chủ động mà luôn sẵn sàng cho các pha lên bóng phản công nguy hiểm

3': Chỉ mất 3 phút, Man Utd đã có cơ hôi đầu tiên. Thế nhưng ở tình thế khá thuận lợi, tiền đạo chủ lực của Quỷ đỏ, Romelu Lukaku lại tung ra cú sút lên trời.

 


Man Utd đã đón chào sự trở lại của hàng loạt những cầu thủ sau chấn thương như Pogba, Ibrahimovic, Rojo. Ngay lập tức, Quỷ đỏ đã đè bẹp Newcastle không thương tiếc với chiến thắng 4-1.

 

Đúng vào lúc người ta tin MU đang hồi sinh với hàng loạt những trụ cột trở lại thì họ lại bị dội một gáo nước lạnh. Gáo nước ấy đến từ Thụy Sỹ bởi cái tên Basel. Thực tế thì trận đấu ở Champions League vừa qua Basel chơi chẳng có gì xuất thần. Họ chịu trận trước những đợt tấn công như sóng vỗ bờ của Quỷ đỏ, nhưng chính sự vô duyên của các chân sút MU khiến họ nhận trái đắng trong những phút cuối.

MU vs Brighton & Hove Albion, nhan dinh MU vs Brighton & Hove Albion, nhan dinh bong da MU vs Brighton & Hove Albion, ngoai hang anh, vong 13 ngoai hang anh

Mourinho và các học trò bị tổn thương sâu sắc sau thất bại ấy. Họ không quá lo lắng về vé đi tiếp nhưng rõ ràng niềm kiêu hãnh đã bị tổn thương. Chắc chắn những Pogba, Ibra hay bất kì cầu thủ nào của United đều không muốn người ta gọi mình là hổ giấy.

Trở về sân chơi trong nước Premier League, thầy trò HLV Jose Mourinho sẽ có đủ thiên thời, địa lợi, nhân hòa để hướng tới ba điểm. Chỗ dựa Old Trafford vẫn rất vững chắc với Quỷ đỏ. Vào lúc này, lực lượng của MU cũng đang ổn định, không có trường hợp nào vắng mặt quá đáng tiếc.

Vấn đề lúc này là cách thể hiện của Quỷ đỏ như thế nào trước Brighton. Những trận đấu vừa qua Quỷ đỏ chưa cho thấy được sự ổn định. Tấn công chưa hay mà phòng ngự cũng chẳng xuất sắc. Liệu rằng MU sẽ có cách tiếp cận trận đấu và giải quyết bài toán mang tên Brighton & Hove Albion như thế nào.

Về phần Brighton & Hove Albion, dù là tân binh nhưng họ chính là đội đang thể hiện tốt nhất trong số ba đội lên hạng. Đội hình của HLV Chris Hughton không có nhiều ngôi sao sáng giá, thế nhưng lối chơi kỷ luật là chìa khóa giúp đội bóng này gặt hái được ít nhiều thành công trong thời gian qua.

Tuy vậy, từ đầu mùa họ gặp rất ít những đội nằm trong top 10, ngoại trừ Arsenal và Man City thì cả hai trận đều để thua cách biệt hai bàn. Vì thế, hành quân tới sân của MU vòng này là thử thách không hề dễ dàng, nhất là khi Old Trafford đang chứng kiến chuỗi 38 trận bất bại.

Trận đấu giữa MU vs Brighton & Hove Albion sẽ diễn ra lúc 22h00 ngày 25/11, mời quý vị chú ý đón xem.

Đội hình dự kiến:

M.U: De Gea; Valencia, Smalling, Rojo, Young; Matic, Pogba; Martial, Mata, Rashford; Lukaku

Brighton: Ryan; Bruno, Hunemeier, Dunk, Suttner, Knockhaert, Stephens, Dropper, March; Gross, Murray

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả bóng đá MU vs Brighton MU vs Brighton kết quả MU vs Brighton xem MU vs Brighton tỷ số MU vs Brighton
Xem thêm
TIN NỔI BẬT