Quảng cáo

MU vs Brighton & Hove Albion: Chờ gì mà không thắng

Thứ bảy, 25/11/2017 08:42 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Man Utd đang như con thú bị thương và khi trở về sân nhà, 'Quỷ đỏ' có thể sẽ trút cơn giận lên Brighton & Hove Albion.

Man Utd đã đón chào sự trở lại của hàng loạt những cầu thủ sau chấn thương như Pogba, Ibrahimovic, Rojo. Ngay lập tức, Quỷ đỏ đã đè bẹp Newcastle không thương tiếc với chiến thắng 4-1.

Đúng vào lúc người ta tin MU đang hồi sinh với hàng loạt những trụ cột trở lại thì họ lại bị dội một gáo nước lạnh. Gáo nước ấy đến từ Thụy Sỹ bởi cái tên Basel. Thực tế thì trận đấu ở Champions League vừa qua Basel chơi chẳng có gì xuất thần. Họ chịu trận trước những đợt tấn công như sóng vỗ bờ của Quỷ đỏ, nhưng chính sự vô duyên của các chân sút MU khiến họ nhận trái đắng trong những phút cuối.

MU vs Brighton & Hove Albion, nhan dinh MU vs Brighton & Hove Albion, nhan dinh bong da MU vs Brighton & Hove Albion, ngoai hang anh, vong 13 ngoai hang anh

Mourinho và các học trò bị tổn thương sâu sắc sau thất bại ấy. Họ không quá lo lắng về vé đi tiếp nhưng rõ ràng niềm kiêu hãnh đã bị tổn thương. Chắc chắn những Pogba, Ibra hay bất kì cầu thủ nào của United đều không muốn người ta gọi mình là hổ giấy.

Trở về sân chơi trong nước Premier League, thầy trò HLV Jose Mourinho sẽ có đủ thiên thời, địa lợi, nhân hòa để hướng tới ba điểm. Chỗ dựa Old Trafford vẫn rất vững chắc với Quỷ đỏ. Vào lúc này, lực lượng của MU cũng đang ổn định, không có trường hợp nào vắng mặt quá đáng tiếc.

Vấn đề lúc này là cách thể hiện của Quỷ đỏ như thế nào trước Brighton. Những trận đấu vừa qua Quỷ đỏ chưa cho thấy được sự ổn định. Tấn công chưa hay mà phòng ngự cũng chẳng xuất sắc. Liệu rằng MU sẽ có cách tiếp cận trận đấu và giải quyết bài toán mang tên Brighton & Hove Albion như thế nào.

Về phần Brighton & Hove Albion, dù là tân binh nhưng họ chính là đội đang thể hiện tốt nhất trong số ba đội lên hạng. Đội hình của HLV Chris Hughton không có nhiều ngôi sao sáng giá, thế nhưng lối chơi kỷ luật là chìa khóa giúp đội bóng này gặt hái được ít nhiều thành công trong thời gian qua.

Tuy vậy, từ đầu mùa họ gặp rất ít những đội nằm trong top 10, ngoại trừ Arsenal và Man City thì cả hai trận đều để thua cách biệt hai bàn. Vì thế, hành quân tới sân của MU vòng này là thử thách không hề dễ dàng, nhất là khi Old Trafford đang chứng kiến chuỗi 38 trận bất bại.

Trận đấu giữa MU vs Brighton & Hove Albion sẽ diễn ra lúc 22h00 ngày 25/11, mời quý vị chú ý đón xem.

Đội hình dự kiến:

M.U: De Gea; Valencia, Smalling, Rojo, Young; Matic, Pogba; Martial, Mata, Rashford; Lukaku

Brighton: Ryan; Bruno, Hunemeier, Dunk, Suttner, Knockhaert, Stephens, Dropper, March; Gross, Murray

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU vs Brighton & Hove Albion nhan dinh bong da MU vs Brighton & Hove Albion ngoai hang anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo