Quảng cáo

Nsi bất ngờ rời XSKT Cần Thơ, tới CLB Sài Gòn

Thứ ba, 27/02/2018 10:33 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - U16 Việt Nam lấy cảm hứng từ U23 để quyết lập kỳ tích ở châu Á, FLC Thanh Hóa gặp khó... là những tin tức bóng đá Việt Nam sáng 27/2.

Tập hơn tháng với XSKT Cần Thơ, Nsi bất ngờ tới CLB Sài Gòn

Những ngày vừa qua, người ta thấy tiền đạo Nsi ngày trước còn tập ở Cần Thơ nhưng hôm sau đã khoác áo tập ở TP.HCM trong buổi tiếp xúc đầu tiên của tân chủ tịch Trần Tiến Đại với đội bóng Sài Gòn FC.

Nsi được CLB Cần Thơ thử việc từ những ngày bắt đầu tập luyện trở lại hồi tháng 12 vừa qua. Về cơ bản CLB đã đồng ý ký tiếp hợp đồng với cầu thủ này và người đại diện của anh cũng đã có những cam kết nhất định. Tuy nhiên, trước thời điểm ký kết, Nsi bất ngờ ‘ra đi’ tới CLB Sài Gòn. Nsi chính là lính ruột của ‘cò’ Đại hồi còn là nhà môi giới bóng đá kiêm HLV và GĐĐH cách đây 5, 6 năm.

Bởi vậy chỉ cần một tin nhắn là Nsi có thể thay đổi 180 độ. Rắc rối ở chỗ có lẽ là việc người đại diện sau này của Nsi đã có thỏa thuận với XSKT Cần Thơ trước đó, khiến thủ tục sau này... phức tạp hơn.

Chủ tịch CLB ông Trần Minh Tâm thừa nhận đang cố gắng giải quyết trường hợp này cho xong để tìm phương án khác. Khi đó, cựu tiền đạo HAGL Osmar Moreira được xác nhận là phương án dự phòng.

U16 Việt Nam lấy cảm hứng từ U23 để quyết lập kỳ tích ở châu Á

Chiến tích lọt đến trận chung kết U23 châu Á 2018 đã mang đến những hiệu ứng tích cực cho “đàn em” U16 Việt Nam.

Mặc dù phải đến tháng 9, thầy trò HLV Đinh Thế Nam mới tham dự VCK ở Indonesia. Tuy nhiên, ngay thời điểm này, toàn đội đã bắt tay vào công việc. Sắp tới, U16 Việt Nam sẽ tham dự giải quốc tế U16 được tổ chức ở Nhật Bản.

“Đối với các cầu thủ trẻ thì việc được thi đấu cọ xát quốc tế với nhiều đối thủ khác nhau là rất hữu ích. Điều này sẽ giúp họ trưởng thành và tự tin hơn khi bước vào giải đấu chính thức”, HLV Đinh Thế Nam chia sẻ.

Thanh Hóa gặp khó trên đất Myanmar

Ở lượt trận đầu tiên, trong khi Thanh Hóa chỉ giành chiến thắng 1-0 trước Cebu (Philippines) trên sân nhà thì Yangon United đã thể hiện sức mạnh khi đá bại chủ nhà Bali United (Indonesia) 3-1. Xét về thực lực, Thanh Hóa và Yangon United được xem là “kẻ tám lạng người nửa cân”. Tuy nhiên Yangon United được đánh giá nhỉnh hơn nhờ lợi thế sân nhà.

Trong bối cảnh đó, chắc chắn hàng phòng ngự Thanh Hóa sẽ chịu sức ép lớn từ đối thủ. Đây cũng là cơ hội để thủ môn Bùi Tiến Dũng - người hùng của U-23 VN tại Giải U-23 châu Á 2018 - thể hiện vai trò của anh sau trận đấu nhàn hạ với Cebu.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bầu Đại V-League Nsi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT