Quảng cáo

HLV Johor Darul Ta’zim từ chức 3 ngày trước trận gặp SLNA

Thứ hai, 26/02/2018 14:32 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ulisses Morais, HLV trưởng của Johor Darul Ta’zim (Malaysia) chính thức tuyên bố từ chức 3 ngày trước khi chạm trán SLNA tại AFC Cup.

Cụ thể, ông Ulisses Morais tiết lộ nguyên nhân ra đi là bởi người thân của ông lâm bệnh và ông không thể tiếp tục đồng hành cùng CLB giàu có của Malaysia. Tuyên bố này được đưa ra sau khi họ giành chiến thắng 3-0 trước đối thủ bị đánh giá thấp hơn Melaka United.

SLNA, SLNA vs Johor Darul Ta’zim, AFC Cup

“Tôi rất buồn khi phải thông báo bản thân sẽ không còn công tác tại JDT nữa. Người thân của tôi đang bị bệnh. Tôi rất cảm ơn BLĐ đội bóng và các thành viên CLB trong 9 tháng cộng tác vừa qua.” Ông Morais nói.

Việc HLV Ulisses Morais ra đi khiến đội bóng mất đi sự cân bằng cần thiết. Trận đấu giữa SLNA và Johor Darul Ta’zim sẽ diễn ra vào 15h30 ngày 28/2 tới trên sân Vinh và trợ lý cũ của ông, Raúl Longhi sẽ là HLV tạm quyền cho trận đấu này.

Johor Darul Ta’zim là một CLB sở hữu lượng CĐV khá lớn tại Malaysia vào thời điểm này. Tuy không có quá khứ huy hoàng nhưng nhờ tiềm năng tài chính bất ngờ vào năm 2014, Johor Darul Ta’zim đã vô địch Malaysia 4 lần liên tiếp từ đó tới nay.

Ông chủ của JDT từ năm 2014 là Tunku Ismail Sultan Ibrahim, là thái tử chuyên chính của bang Johor, người đứng đầu trong danh sách kế nhiệm của hoàng gia Johor. Hiện tại, Tunku Ismail Sultan Ibrahim cũng là chủ tịch LĐBĐ Malaysia từ năm 2017.

Highlights: Tampines Rovers 0-2 SLNA (AFC Cup 2018)

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
SLNA SLNA vs Johor Darul Ta’zim AFC Cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT