Quảng cáo

Hà Đức Chinh và Bùi Tiến Dụng đấu đội bóng của Công Vinh

Thứ hai, 26/02/2018 13:54 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Bộ đôi tuyển thủ U23 Việt Nam Hà Đức Chinh cùng Bùi Tiến Dụng nhiều khả năng sẽ được cho ra sân đá chính trong trận giao hữu giữa CLB Đà Nẵng và TP HCM vào chiều ngày hôm nay.

VIDEO: Bàn thắng tinh tế của Đức Chinh vs Ulsan Hyundai

Hà Đức Chinh và Bùi Tiến Dụng đấu đội bóng của Công Vinh

Nhằm chuẩn bị cho mùa bóng 2018, CLB Đà Nẵng sẽ có chuyến du đấu ở phía Nam. Trong đó, thầy trò HLV Nguyễn Minh Phương sẽ có 2 cuộc chạm trán với đội bóng của Công Vinh.

Hà Đức Chinh, Bùi Tiến Dụng, bong da, bong da viet nam, hagl, luong hoang nam, bong da v-league, tin tuc bong da, long an

Trận đầu tiên, CLB Đà Nẵng và CLB TP.HCM sẽ gặp nhau vào chiều nay (26/2). Trận đấu diễn ra vào lúc 16 giờ tại sân Gò Đậu (Bình Dương). Đáng nói trong chuyến Nam tiến lần này thì đội bóng sông Hàn có mang theo 3 cầu thủ U23 Việt Nam là Bùi Tiến Dụng, Hà Đức Chinh và Đặng Ngọc Tuấn. Khả năng họ sẽ được tạo điều kiện để ra sân vào chiều nay.

Thầy cũ tin Công Phượng và các đồng đội sẽ sớm vô địch V-League

HLV Guillaume Graechen luôn tin vào sự thành công của các học trò trong tương lai, đặc biệt là duới sự dẫn dắt của GĐKT Chung Hae-soung. Ông thầy người Pháp cho biết: "Cá nhân tôi nghĩ các em có thể bước lên đỉnh cao V-League trong mùa tới, hoặc năm 2019. Ở độ tuổi hiện tại, tôi cho rằng các em đã phát triển tốt về thể hình lẫn sự tích lũy kinh nghiệm thi đấu.

Sau những lần va chạm với nhiều đối thủ mạnh, họ đã trưởng thành lên rất nhiều. Quan trọng là các em đã biết cách chế ngự được cảm xúc chơi bóng so với thời điểm tham gia các giải trẻ. Đây là điều rất cần thiết khi thi đấu tại giải VĐQG. Tất nhiên, việc họ có thể lên ngôi vô địch hay không còn phụ thuộc vào khá nhiều yếu tố khác. Có lẽ bản thân các cầu thủ sẽ có câu trả lời chính xác nhất về điều này."

Quảng Nam FC công bố tân binh thứ 4 chuẩn bị cho mùa giải 2018

Chuẩn bị cho mùa giải mới, đội bóng xứ Quảng đưa về 3 bản hợp đồng mới là hậu vệ Văn Hà, thủ môn Minh Hoàng. Và một động thái khác là dù đã có trong tay hai ngoại binh Melo và Claudecir, nhưng Quảng Nam FC vẫn chiêu mộ Wander Luiz từ CLB Long An. Ở trận tranh Siêu cúp quốc gia 2017 chiều ngày 24/02 vừa qua Quảng Nam FC đã công bố bản hợp đồng thứ 4 nhằm chuẩn bị cho mùa giải mới 2018 là tiền vệ Ngô Đức Thắng.

Theo tiết lộ, bản hợp đồng của Đức Thắng với nhà đương kim vô địch V-League 2017 có thời hạn 2 năm. Đức Thắng không được xem là ngôi sao ở V-League nhưng tiền vệ người Cẩm Xuyên (Hà Tĩnh) lại rất được các HLV yêu thích vì sự đa năng cũng như khả năng thi đấu bền bỉ. Trong sự nghiệp của mình Đức Thắng từng khoác áo một loạt CLB trong nước như Hòa Phát Hà Nội, CLB Hà Nội, Đồng Nai, trước khi gia nhập Than Quảng Ninh mùa giải 2016. Gia nhập Quảng Nam FC, tiền vệ 30 tuổi muốn tìm kiếm cho mình những thử thách mới.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hà Đức Chinh Bùi Tiến Dụng bong da bong da viet nam hagl luong hoang nam bong da v-league tin tuc bong da long an
Xem thêm
TIN NỔI BẬT