Quảng cáo

AFC tin bóng đá Việt Nam sẽ tiếp tục tạo nên điều tuyệt vời

Thứ hai, 26/02/2018 11:07 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - LĐBĐ Châu Á ca ngợi 2 CLB Việt Nam tại AFC Cup; 'Nam Định quyết trụ hạng ở V-League 2018'... là những tin bóng đá nổi bật chiều 26/2.

LĐBĐ Châu Á ca ngợi 2 CLB Việt Nam tại AFC Cup

Highlights: Thanh Hóa 1-0 Global Cebu (AFC Cup 2018)

Trong bài viết "Năm điều cần biết" trước lượt trận thứ 2 vòng bảng AFC Cup 2018, AFC đã có những đánh giá khách quan về những đội có thể tạo nên bất ngờ. Trong đó có 2 đại diện của Việt Nam là FLC Thanh Hóa và SLNA.

AFC viết: "Đội U23 Việt Nam đã giành được ngôi Á quân ở AFC U23 Championship tại Trung Quốc hồi tháng 1 với một loạt những màn trình diễn tuyệt vời để loại bỏ một số đội mạnh nhất châu Á. Hàng nghìn người đã xuống đường ăn mừng và hiệu ứng để lại kéo dài cho đến nay.

FLC Thanh Hóa và Sông Lam Nghệ An sau đó đã giành chiến thắng trong trận mở màn tại AFC Cup trước Tampines Rovers và Global FC. FLC Thanh Hóa sẽ có chuyến làm khách trước Yangon United vào thứ ba. Trong khi đó, SLNA lại tiếp đón Johor Darul Ta'zim trên sân Vinh một ngày sau đó. Cả hai đang tìm kiếm chiến thắng để tiếp tục làm nên điều tuyệt vời năm 2018 cho các quốc gia Đông Nam Á".

Top thủ môn Đông Nam Á: Bùi Tiến Dũng đứng ở đâu?

Trang Fox Sport Asia mới đây đã tổ chức một cuộc bình chọn thủ môn yêu thích nhất Đông Nam Á. Vượt qua hàng loạt ứng viên nặng ký như Hassan Sunny (Singapore), Izham Tarmizi (Malaysia), Kurnia Meiga (Indonesia) hay Sou Yaty (Campuchia).

Với 9% số phiếu bầu, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã lọt vào top 3 người gác đền được yêu thích nhất Đông Nam Á. Tiến Dũng xếp thứ 3, sau Kawin Thamsatchanan (Thái Lan - 10%) và Etheridge (Philippines 67%). Cả hai thủ thành này hiện đều thi đấu cho các CLB tại châu Âu.

Đây có thể xem là sự ghi nhận cho những sự cố gắng, nỗ lực của Tiến Dũng trong thời gian qua. Ở VCK U23 châu Á, Tiến Dũng thi đấu ổn định và chắc chắn. Dấu ấn đậm nét nhất là 3 lần cả phá các cú sút luân lưu để giúp U23 Việt Nam lần lượt đánh bại U23 Iraq và U23 Qatar tại tứ kết và bán kết.

MU muốn chiêu mộ 2 sao Barca

Mourinho và MU quan tâm ký bộ đôi sao Barca, trung vệ Samuel Umtiti và thủ thành Marc-Andre ter Stegen. Trung vệ người Pháp tiếp tục được đồn thổi sẽ chuyển sang Premier League, khoác áo MU vào hè này.

Don Balon còn làm nóng thêm tình hình khi tuyên bố, đội trưởng Real Madrid, Sergio Ramos đã biết được kế hoạch của Umtiti sẽ "phản bội" lại Messi và Barca để chạy theo tiếng gọi của Quỷ đỏ. Điều khoản giải phóng hợp đồng hiện tại của Umtiti là 54 triệu bảng. Barca đã thất bại trong việc đàm phán với sao trẻ này về việc ký mới.

Umtiti muốn được tăng lương, để tương xứng với giá trị đóng góp của anh cho đội chủ sân Nou Camp. Chính Messi cũng đã cảnh báo lãnh đạo đội hãy dè chừng MU có thể cuỗm mất ngôi sao hứa hẹn này.

“Nam Định quyết trụ hạng ở V-League 2018”

HLV Nam Định FC, Nguyễn Văn Sỹ chia sẻ: "Là tân binh nên tôi chỉ đặt mục tiêu phải trụ hạng bằng được tại V-League. Để đạt được điều đó, Nam Định phải phấn đấu có được từ 28-30 điểm càng nhanh càng tốt. Nếu trụ hạng thành công, chúng tôi sẽ phấn đấu tiếp ở giai đoạn cuối mùa giải.

Dù khó khăn nhưng Nam Định quyết tâm thi đấu hết mình, đội bóng đá hay, đá đẹp thì sẽ được người hâm mộ thương, sẽ có thêm nhà tài trợ. Mùa giải 2018, SVĐ Thiên Trường bán vé vào cửa với 3 mệnh giá: 20.000 đồng, 30.000 đồng, 50.000 đồng. Với sức chứa 25.000 chỗ ngồi, tôi hi vọng khán giả Nam Định sẽ lấp đầy sân để cổ vũ tinh thần cho đội bóng quê hương".

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bùi Tiến Dũng FLC Thanh Hóa AFC Cup U23 Việt Nam Nam Định FC Tin bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT