Quảng cáo

'ĐT Việt Nam giữ lối đá của U23 sẽ bị người ta cười cho'

Thứ hai, 26/02/2018 18:11 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - 'ĐT Việt Nam giữ lối đá của U23 sẽ bị người ta cười cho'; HLV PSG tự tin với chấn thương của Neymar... là những tin bóng đá nổi bật tối 26/2.

HLV Lê Thụy Hải: 'ĐT Việt Nam giữ lối đá của U23 sẽ bị người ta cười cho'

Trả lời Thể Thao Văn Hóa, HLV Lê Thụy Hải chia sẻ về các cầu thủ U23 sau trận siêu cúp quốc gia: “Ra sân với tâm lý cửa dưới của một đội bóng bị đánh giá yếu hơn khác với cách chơi chủ động, áp đặt, khác rất nhiều.

Tại VCK U23 châu Á, U23 Việt Nam trận nào cũng bị đánh giá thấp hơn, nhưng tới đây, vào ASIAN Cup hay AFF Cup thì sẽ khác, đội tuyển Việt Nam không thể giữ cách đá bị động như vậy, người ta sẽ cười cho và không chấp nhận. Không phải cứ nhì châu Á là chúng ta có thể vô địch Đông Nam Á, ASIAN Cup, dễ dàng như thế thì còn nói làm gì nữa.

Các cầu thủ U23 Việt Nam không thể dừng lại, thỏa mãn với những gì đã làm được mà cần phải tiếp tục phấn đấu. Trách nhiệm của truyền thông, dư luận, lãnh đạo CLB và các HLV, những người huấn luyện trực tiếp làm sao để các em hiểu rõ điều ấy. Thể thao đỉnh cao là phải phấn đấu từng giờ, từng ngày trong suốt cả một quá trình dài, không thể ngày một, ngày hai là gặt hái được thành công".

HLV PSG tự tin với chấn thương của Neymar

HLV Unai Emery đã lên tiếng trấn an người hâm mộ PSG về tình trạng chấn thương của Neymar – người đã phải rời sân bằng cáng trong trận thắng Marseille 3-0 ở vòng 27 Giải vô địch Pháp. Chấn thương của Neymar khiến người hâm mộ lo ngại anh sẽ phải vắng mặt trong trận lượt về vòng 16 đội Champions League diễn ra vào ngày 7-3. Nhưng HLV Emery mới đây đã tiết lộ chấn thương của tiền đạo người Brazil không quá nghiêm trọng.

“Cuộc kiểm tra đầu tiên cho thấy đây là một vấn đề với mắt cá. Chúng tôi đang chờ đợi thêm kết quả những cuộc kiểm tra y tế khác, nhưng chúng tôi tự tin về trường hợp này” – hãng tin AFP dẫn lời ông.

Liverpool nhảy vào cuộc đua giành Jorginho

Jurgen Klopp sẽ mất Emre Can khi kỳ mùa bóng 2017/18 khép lại nên ông đang tính đưa về sân Anfield thêm một tiền vệ trung tâm khỏa lấp chỗ trống. Cái tên mà ông thầy người Đức vừa đưa vào tầm ngắm là Jorginho - cầu thủ đang chơi rất tiến bộ trong màu áo Napoli ở Serie A.

Hồi 2014, Napoli chỉ phải bỏ ra 9 triệu bảng để đưa Jorginho về từ Verona. Tuy nhiên, giá trị của cầu thủ gốc Brazil này hiện đã tăng hơn gấp 5 lần, lên 50 triệu bảng. Muốn có được sự phục vụ của chàng tiền vệ 26 tuổi, Liverpool còn phải cạnh tranh với nhiều CLB khác như MU, Man City hay Real.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lê Thụy Hải ĐT Việt Nam U23 Việt Nam Neymar tin bóng đá
Xem thêm