Flores đấu Tuấn 'Hạc': Công an sẽ ập đến ngay

Thứ hai, 26/02/2018 19:10 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Theo chủ tịch Liên đoàn Võ thuật Việt Nam Hoàng Vĩnh Giang cho biết trận đấu giữa Flores và Tuấn Hạc không có cơ hội diễn ra vì vi phạm pháp luật.

Võ sư Pierre Francois Flores đã có mặt ở Hà Nội với mục đích tìm gặp võ sư Tuấn "hạc" để tỷ thí. Biết được thông tin này, võ sư Phạm Anh Tuấn cũng đã lên tiếng khẳng định sẵn sàng xin giấy phép để trận đấu được diễn ra.

Flores nói: "Trong võ học việc giao đấu, trao đổi kỹ thuật rồi đấu lại là điều rất bình thường và tôi rất muốn có cuộc trao đổi đó với võ sư Tuấn “hạc”. Rất tiếc là tôi đã gọi điện, nhắn tin nhưng không được ông ấy trả lời. Tôi cũng không hiểu lý do vì sao”.

Tuy nhiên theo Chủ tịch Liên đoàn Võ thuật Việt Nam cho biết thì trận đấu trên sẽ không có cơ hội diễn ra ra vì Liên đoàn sẽ không thể cấp giấy phép cho Tuấn "hạc" đấu Flores. Còn nếu họ đấu 'võ chui' sẽ bị công an ập đến ngay.

Trả lời Zing.vn, ông Giang chia sẻ: "Lý do bởi các trận đấu của môn đồ Vịnh Xuân Nam Anh đến từ Canada là hoạt động thể thao quần chúng tự phát. Dù ai thắng, ai thua cũng dễ dẫn đến mâu thuẫn, thù oán giữa các môn phái và ảnh hưởng tới hòa khí của Việt Nam và Canada. Bởi vậy, sẽ không cấp giấy phép cho 2 võ sư thách đấu nhau. Nếu Flores đấu Tuấn "hạc", công an sẽ ập đến ngay".

Ông Giang giải thích thêm, luật Việt Nam chỉ cấp giấy phép cho các đơn vị tổ chức, thi đấu các môn thể thao thuộc hệ thống quốc tế của Ủy ban Olympic, hoặc ít nhất phải nằm trong hệ thống thi đấu của Tổng cục TDTT.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Flores Tuấn Hạc võ thuật Hoàng Vĩnh Giang
Xem thêm
TIN NỔI BẬT