Quảng cáo

NÓNG: AC Milan tiếp tục gây sốc với hợp đồng 70 triệu euro

Thứ hai, 17/07/2017 15:34 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Theo báo chí Italia, CLB AC Milan chưa có dấu hiệu dừng lại ở TTCN năm nay bất chấp việc họ đã chiêu mộ tới 10 cầu thủ.

VIDEO: Bàn thắng quyết định của Morata khiến AC Milan tuột mất Coppa Italia 15/16

Ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay, AC Milan đang thực sự trở thành một thế lực thực sự. Cụ thể, họ đã chi ra tới hơn 100 triệu euro cho 10 cầu thủ, bao gồm Mateo Musacchio (Villarreal), Ricardo Rodriguez (Wolfsburg), Andre Silva (Porto), Franck Kessie (Atalanta), Fabio Borini (Sunderland), Hakan Calhanoglu (Leverkusen), Andrea Conti (Atalanta), Leonardo Bonucci (Juventus), Lucas Biglia (Lazio) và anh trai của thủ thành Donnarumma, Antonio.

AC Milan, Serie A, Bonucci, Morata

Tuy nhiên, đó chưa phải là tất cả. Theo La Gazzetta dello Sport, AC Milan đã đưa ra lời đề nghị trị giá 70 triệu euro đến Real Madrid kèm mức lương 10 triệu euro/mùa cho Alvaro Morata. Thương vụ này đang tiến triển khá thuận lợi.

Được biết, Real Madrid sẵn sàng bán Morata cho AC Milan với mức giá trên. Trước đó, có thông tin cho rằng họ từ chối MU ở mức phí tương tự, yêu cầu hơn 95 triệu euro. Điều đó khiến Quỷ đỏ chùn chân.

Thực tế, thông tin AC Milan muốn có Morata đã được đăng tải từ cách đây khá lâu. Ngày 3/6, Goal đưa tin đội bóng nước Ý sẵn sàng chiêu mộ tiền đạo này với 60 triệu euro. Có vẻ như thương vụ bị hoãn lại bởi những bước đàm phán của MU.

Trước đó, CEO Marco Fassone của AC Milan tuyên bố: "Chúng tôi chắc chắn sẽ vẫn tăng cường cho hàng công. Belotti, Morata hoặc Aubameyang, sẽ thật tốt nếu có thể mang về một trong những cầu thủ này."

Tiền đạo Alvaro Morata là mục tiêu của M.U và Chelsea trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Tuy nhiên, "quỷ đỏ" đã bất ngờ chọn Lukaku trong khi The Blues cũng vừa chuyển hướng sang Aubameyang của Dortmund.

Cách đây vài này, có thông tin cho rằng CLB Trung Quốc Tianjin Quanjian đã đưa ra đề nghị khổng lồ chiêu dụ Alvaro Morata. Cụ thể, Tianjin Quanjian sẵn sàng trả cho tiền đạo của Real 26 triệu bảng/1 năm theo bản hợp đồng kéo dài 5 năm. Hiện tại, Morata chỉ kiếm được 5 triệu bảng 1 năm ở Bernabeu. Tuy nhiên, từ đó đến nay không hề có bất cứ thông tin nào khác.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
AC Milan Serie A Bonucci Morata
Xem thêm
TIN NỔI BẬT