Quảng cáo

Real và Man Utd thực hiện vụ đổi người ‘kinh điển’?

Chủ nhật, 16/07/2017 13:21 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Real và MU thực hiện vụ đổi người ‘kinh điển’; Sanchez mang tin buồn đến cho NHM Arsenal….là tin tức chuyển nhượng Quốc tế đáng chú ý chiều 16/7.

Real và MU thực hiện vụ đổi người ‘kinh điển’

Theo tờ Daily Mirror, bực tức trước việc tái khởi động theo đuổi David de Gea của Real Madrid mặc dù trước đó, chính Real đã công khai khẳng định họ không còn mặn mà với thủ thành người Tây Ban Nha, Jose Mourinho muốn trả đũa bằng việc yêu cầu đính kèm Toni Kroos nếu Real có ý định đưa về De Gea.

Mourinho vốn là người rất hâm mộ Kroos, ông tin rằng tiền vệ 27 tuổi sẽ ăn ý khi chơi cạnh Paul Pogba. Dễ hiểu khi Real không sẵn lòng hi sinh Kroos trong khi Man United chẳng việc gì phải vội với De Gea cả. Man United đang muốn cứng rắn ở thương vụ này. Họ muốn ít nhất 60 triệu bảng bằng không, Toni Kroos phải được đính kèm trong cuộc thương lượng.

Sanchez mang tin buồn đến cho NHM Arsenal

Phát biểu trước báo giới, Alexis Sanchez cho biết: “Tôi chỉ muốn thi đấu ở Champions League. Dù vậy, quyết định cuối cùng về tương lai không phụ thuộc vào tôi. Tôi vẫn phải chờ đợi Arsenal”.

Tuyên bố của tiền đạo người Chile tựa như “vết dao cứa” vào lòng của những người Arsenal. Nó ngầm xác nhận việc cầu thủ này sẽ rời khỏi Emirates. Mùa giải vừa qua, Arsenal chỉ xếp thứ 5 Premier League nên họ không giành quyền tham dự Champions League. Thay vào đó, đội bóng thành London phải thi đấu ở Europa League.

Chicharito đau đầu lựa chọn Chelsea hoặc West Ham

Hợp đồng của Chicharito với Leverkusen chỉ còn 1 năm với điều khoản phá vỡ chỉ 13 triệu bảng. Ngoài mức giá rất mềm và phong độ tốt thể hiện ở Bundesliga, cựu tiền đạo Man United còn có lợi thế hơn Morata (70 triệu bảng) và Pierre-Emerick Aubameyang (65 triệu bảng) là đã quá quen với môi trường Premier League.

Vì thế, HLV Conte cân nhắc nghiêm túc khả năng mua Chicharito. Tuy nhiên, không chỉ có Chelsea, West Ham cũng đã liên hệ chiêu mộ cầu thủ này, thậm chí là trước khi The Blues tiếp cận. Theo báo chí Mexico, nhiều khả năng Javier Hernandez sẽ rời Leverkusen vào hè này do không muốn gia hạn (đội bóng Đức cũng muốn bán ngay để tránh mất trắng). Tuy nhiên, Javier Hernandez đang đau đầu cân nhắc nên chọn khoác áo Chelsea hay West Ham.

Federico Fazio gia nhập Roma từ Tottenham

Trung vệ Federico Fazio đã chính thức là người của AS Roma sau khi rời khỏi Tottenham với mức giá không được tiết lộ. Hậu vệ người Argentina đã thi đấu ở Roma theo dạng cho mượn ở mùa trước và giúp đội bóng này về vị trí thứ 2 ở Serie A.

Fazio ký hợp đồng 4 năm với Spurs từ Sevilla hồi năm 2014 nhưng bị truất quyền thi đấu ở ngay trận ra mắt Premier League và cũng không thể hiện được nhiều điều. Anh chơi trận đấu cuối cùng cho Tottenham vào tháng 9/2015 trước khi trở lại Sevilla theo dạng cho mượn rồi mới chuyển đến Italy.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng mùa hè chuyen nhuong mu chuyen nhuong real chuyen nhuong mua he tin hot chuyen nhuong tin bong da
Xem thêm
TIN NỔI BẬT