Quảng cáo

Rộ tin đồn MU có được Sanchez sau tuyên bố đòi rời Arsenal

Chủ nhật, 16/07/2017 10:32 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Alexis Sanchez đã 99% rời Arsenal và MU liệu có phải là bến đỗ cực bất ngờ của tiền đạo người Chile?

Hôm nay, tại quê nhà Chile (Sanchez được miễn đá giao hữu sau khi thi đấu tại Confed Cup), tiền đạo của Arsenal đã chính thức lên tiếng về tương lai: “Tôi đã đưa ra quyết định của mình, và đang chờ câu trả lời từ phía Arsenal. Mong muốn của bản thân là rất rõ ràng, muốn được thi đấu tại Champions League. Đó là ước mơ từ thủa nhỏ.”

Phát biểu này sau đó được rất nhiều hãng truyền thông uy tín dẫn lại, từ Canal 13, Radio Sports tại Chile hay Daily Mail, Metro tại Anh. Rõ ràng, anh đã quyết định tương lai của mình và đó không phải là ở Arsenal.

Sanchez, MU, Arsenal, Alexis Sanchez, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng 16 tháng 7

Gần như ngay cùng lúc, đã rộ lên tin đồn Sanchez đã đạt được thỏa thuận cá nhân với MU. Một nguồn tin nội bộ tới từ phía đội bóng này cho hay, họ và Sanchez đã đồng ý với nhau mọi chi tiết hợp đồng, và giờ đang đàm phán với Arsenal về mức phí chuyển nhượng. Cụ thể, Arsenal đã rất cố gắng làm khó địch thủ khi đưa ra mức giá 80 triệu bảng nhưng Quỷ đỏ được cho là sẵn sàng đáp ứng con số đó. Trước đó 2 ngày, nguồn tin này cũng cho hay MU đã đưa ra lời đề nghị đầu tiên trị giá 65 triệu bảng.

Hiện HLV Arsene Wenger chưa có bất cứ động thái nào về thương vụ này. Nhiều người cho rằng Arsenal sẽ không bán tiền đạo cho MU, tuy nhiên thương vụ van Persie trong quá khứ chứng minh mọi thứ đều có thể xảy ra. Trước đó, Arsenal khẳng định dù có bán Sanchez, họ cũng không để cầu thủ này đến với một đội bóng ở Ngoại hạng Anh. Thế nhưng, với 80 triệu bảng thì lại là một câu chuyện hoàn toàn khác.

Ngay lúc này, phó GĐĐH của MU phụ trách chuyển nhượng, Ed Woodward vẫn chưa đặt chân tới Mỹ. Theo dự kiến, ông sẽ gia nhập đoàn Quỷ đỏ vào ngày hôm nay trong trận đấu gặp LA Galaxy, nhưng theo nhà báo uy tín Simon Stone của BBC, ông đã phải tiếp tục ở lại Anh thêm ít nhất 1 tuần để xúc tiến những công việc còn dang dở.

Trước đó, quá trình đàm phán hợp đồng mới giữa Alexis Sanchez và Arsenal vẫn chưa thành công. Mức lương hiện tại của Sanchez đang là 140.000 bảng/tuần và BLĐ Arsenal sau khi cân nhắc sẵn sàng chi ra 275.000 bảng/tuần để việc ký mới nhanh cóng hoàn tất.

Nhưng Sanchez đã khiến cho CĐV và BLĐ Pháo thủ lắc đầu ngao ngán khi đòi hỏi con số 400.000 bảng/tuần. Arsenal gần  như chắc chắn sẽ không đáp ứng con số này.

Nhìn từ góc độ khác, nếu mất Sanchez, khả năng Arsenal chi đậm để thuyết phục AS Monaco nhả Thomas Lemar là rất cao. Ngoài ra, họ còn có thể chuyển hướng sang Riyad Mahrez, cầu thủ đã không còn muốn ở lại Leicester City.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sanchez MU Arsenal Alexis Sanchez chuyển nhượng MU chuyển nhượng 16 tháng 7
Xem thêm
TIN NỔI BẬT