Quảng cáo

MU nhận tín hiệu cực vui, tiến gần tới sao Chelsea

Chủ nhật, 16/07/2017 20:00 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - M.U nhận tín hiệu cực vui, tiến gần tới sao Chelsea; M.U sẵn sàng bán Darmian nếu có lời đề nghị hợp lý; Vung 70 triệu bảng, Liverpool quyết có “bom tấn”... là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý tối nay.

 

 

M.U nhận tín hiệu cực vui, tiến gần tới sao Chelsea

Chelsea đã chính thức có được Bakayoko với giá 40 triệu bảng từ Monaco, điều này khiến tương lai của Matic bị lung lay hơn bao giờ hết. Với việc bị gạch tên khỏi danh sách du đấu của Chelsea, gần như chắc chắn Matic sẽ rời Stamford Bridge trong Hè này. Thông tin mới nhất thì tiền vệ người Serbia đang nỗ lực thuyết phục ban lãnh đạp Chelsea để anh tái hợp Jose Mourinho tại MU. The Sun cho hay, Chelsea có thể sẽ xiêu lòng nếu nhận được 40 triệu bảng để gỡ vốn thương vụ Bakayoko.

M.U sẵn sàng bán Darmian nếu có lời đề nghị hợp lý

HLV Jose Mourinho cũng đã điền tên hậu vệ Matteo Darmian vào danh sách du đấu ở Mỹ. Cách đây không lâu cầu thủ sinh năm 1989 cũng đã được ra sân trong chiến thắng 5-2 trước LA Galaxy trên đất Mỹ. Những tưởng điều này sẽ làm tương lai của cầu thủ 26 tuổi gắn chặt với Quỷ đỏ, song mọi thứ không phải như vậy. Theo Metro, M.U sẵn sàng bán hậu vệ Darmian nếu nhận được lời đề nghị hợp lý.

CHÍNH THỨC: Roma chiêu mộ thành công Cengiz Under

Trang chủ AS Roma đã thông báo chính thức chiêu mộ thành công Cengiz Under từ CLB Basaksehir FK. Mức phí ban đầu Giallorossi phải trả là 13,4 triệu euro để chiêu mộ sao trẻ Thổ Nhĩ Kỳ.  Tùy theo thành công của anh tại CLB, Roma sẽ trả thêm 1,5 triệu euro nữa.

Vung 70 triệu bảng, Liverpool quyết có “bom tấn”

Theo nguồn tin của Sky Sports, Liverpool đã hạ quyết tâm mua bằng được Naby Keita bất chấp việc bị RB Leipzig từ chối. Tiền vệ 22 tuổi người Guinea có điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 48 triệu bảng. Tuy nhiên, điều khoản này chỉ được kích hoạt vào mùa hè năm 2018. Bất chấp những điều đó, Liverpool chưa chịu bỏ cuộc trong thương vụ này. Sky Sports cho biết The Reds đang lên kế hoạch đưa ra một đề nghị mới có “sức nặng” hơn. Trong khi đó, tờ Mirror cho biết Liverpool sẽ tăng giá hỏi mua Keita lên 70 triệu bảng, gấp đôi cầu thủ đắt giá nhất lịch sử Anfield hiện tại là Andy Carroll.

“Chelsea nên chọn Aubameyang, thay vì Morata”

Sau khi hụt Lukaku, Chelsea đang tập trung vào hai mục tiêu chính là Aubameyang (Dortmund) và Morata (Real Madrid). Phát biểu trước báo giới, cựu đội trưởng của CLB, Marcel Desailly đã lên tiếng khuyên BLĐ Chelsea nên mua Aubameyang, thay vì Morata. Cựu danh thủ người Pháp cho biết: “Morata, cậu ấy có thích hợp với Chelsea không? Cậu ta có biết giữ bóng và sở hữu tốc độ như HLV Conte yêu cầu? Vì vậy, tôi nghĩ rằng những người Chelsea thực sự nuối tiếc khi hụt mất Lukaku. Còn ở thời điểm này, Aubameyang là người thích hợp nhất với hệ thống của Conte”.

Đồng đội Arsenal kêu gọi Alexis Sanchez bình tĩnh chuyện tương lai

Per Mertesacker đã có động thái thuyết phục Sanchez ở lại Emirates rằng: "Tôi vẫn chưa nói chuyện trở lại với Alexis nhưng tôi tin cậu ấy sẽ có được quyết định đúng đắn nhất cho bản thân mình và đội bóng. Đây chưa phải lúc để Alexis phải suy nghĩ về tương lai, cậu ấy cần cả thời gian phía trước để có được sự thấu đáo kỹ lưỡng. Dù cho có thế nào, chúng tôi vẫn sẽ hoàn toàn tôn trọng mọi quyết định của Alexis. Cậu ấy là một trong những cầu thủ với đẳng cấp xuất sắc nhất thế giới và xứng đáng được thừa hưởng những gì tốt đẹp nhất."

Liverpool gia hạn hợp đồng với Emre Can

Những nỗ lực của Juventus nhằm sở hữu tiền vệ người Đức đã chính thức sụp đổ khi Liverpool tuyên bố họ sẽ giữ chân Emre Can bằng một bản hợp đồng mới có thời hạn 4 năm.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng tin chuyển nhượng chuyển nhượng hè 2017
Xem thêm
TIN NỔI BẬT