Quảng cáo

Chuyển nhượng 17/7: Arsenal ngáng đường MU vụ sao Monaco

Thứ hai, 17/07/2017 05:55 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Arsenal ngáng đường MU vụ Fabinho; Morata đang ế hàng; Joe Hart tìm được bến đỗ mới... là những tin chuyển nhượng đáng chú ý sáng 17/7.

Morata đang ế hàng

Chelsea nói thẳng không mua Morata giá 80 triệu bảng, con số từng khiến MU bỏ chạy và chuyển sang chiêu mộ Lukaku. Như vậy lúc này chỉ còn Arsenal chưa bỏ cuộc. Dù mới có chân sút Lacazette 52 triệu bảng nhưng “Pháo thủ” vẫn muốn mua Morata. Lý do là họ rất khó giữ Sanchez và cần sự thay thế cho hàng công.

Arsenal ngáng đường MU vụ Fabinho

Tham vọng chiêu mộ ngôi sao thuộc biên chế Monaco, Fabinho của MU đang gặp thử thách lớn khi mới đây, Arsenal vừa nhảy vào cuộc đua. Trong kì chuyển nhượng hè 2017, CLB thành London hoạt động rất tích cực với hai bản hợp đồng Sead Kolasinac (Schalke 04, chuyển nhượng tự do) và bom tấn Alexandre Lacazette (Lyon, 46,5 triệu bảng).

Mbappe từ chối ký tặng fan Real Madrid

Sau hành động ngầm thông báo trên mạng xã hội twitter sẽ tiếp tục gắn bó với Monaco, tiền đạo Mbappe lại thẳng thừng từ chối ký tặng vào chiếc áo đấu của Real Madrid, cũng như không chấp nhận chụp ảnh bên cạnh CĐV đang mặc chiếc áo đấu này. Ngoài Real, thần đồng người Pháp còn được PSG, Arsenal và Liverpool theo đuổi quyết liệt hè này.

Rời Man City, Joe Hart tìm được bến đỗ mới

Theo nguồn tin từ tờ BBC, thủ thành Joe Hart sẽ gia nhập West Ham theo hợp đồng cho mượn kéo dài 1 năm. Sau khi trở lại Man City từ hợp đồng cho mượn ở Torino, Joe Hart vẫn không có chỗ đứng trong đội hình của HLV Pep Guardiola (nhất là sau khi chiến lược gia này chiêu mộ thành công thủ môn Ederson). Dự kiến, trong ngày mai, thủ thành Joe Hart sẽ bay tới London để kiểm tra y tế, trước khi chính thức trở thành người của West Ham.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mbappe Fabinho Morata Arsenal Manchester United Joe Hart Chuyển nhượng 17/7 chuyển nhượng MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT