Quảng cáo

Tin bóng đá HOT 17/7: Sao Real nổi loạn đòi đến Barca

Thứ hai, 17/07/2017 05:45 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Isco đầu quân cho Barca nếu Real mua Hazard; Đổi Aguero lấy Sanchez mới xứng... là những tin bóng đá nổi bật sáng 17/7.

Đổi Aguero lấy Sanchez mới xứng

Phát biểu trên tờ Goal, cựu tiền vệ Arsenal, Paul Merson khẳng định Man City đừng mơ sở hữu Alexis Sanchez, trừ khi họ nhả tiền đạo số 1… Aguero cho Pháo thủ. Lúc này, Sanchez đang nằng nặc đòi chia tay Arsenal vì muốn dự Champions League, và Man City sẵn sàng trả 80 triệu bảng.

Isco đầu quân cho Barca nếu Real mua Hazard

Tờ Diario Gol (Tây Ban Nha) tin rằng Isco sẽ đưa tối hậu thư cho Real Madrid nếu “Kền kền trắng” tiếp tục theo đuổi ngôi sao của Chelsea, Eden Hazard. Isco còn 1 năm hợp đồng với Real Madrid và sẵn sàng bỏ sang khoác áo kình địch Barca, đội bóng mới bổ nhiệm HLV Ernesto Valverde và ông thích thú Isco từ lâu. Kể cả Marco Asensio cũng dọa rời Bernabeu nếu Hazard tới.

Marcelo đợi ngày viết lại lịch sử Real Madrid

Khi La Liga 2017/18 khởi tranh (chưa có lịch cụ thể), hậu vệ Marcelo sẽ có mùa giải thứ 12 khoác áo Real trở thành cầu thủ nước ngoài thi đấu nhiều mùa nhất cho “Los Blancos”. Thành tích này vượt hai huyền thoại Di Stéfano và Roberto Carlos (cùng có 11 mùa thi đấu cho Real). Về số trận thi đấu, Marcelo đã có 408 lần ra sân, chỉ sau Carlos (527 trận).

AC Milan tiếp tục công bố tân binh thứ 10

Tiền vệ Lucas Biglia đã hoàn tất thủ tục gia nhập San Siro (thời hạn 3 năm), và thương vụ này đã được AC Milan công bố trên trang chủ. Mức phí mà AC Milan phải trả cho Lazio là 17 triệu euro +3 triệu chi phí phát sinh.

MU đón tin vui vụ Matic.

Theo nguồn tin từ báo giới Anh, Matic đã từ chối mọi lời đề nghị vì chỉ muốn tới đầu quân cho M.U của HLV Mourinho. Sau khi sở hữu Bakayoko, nhiều khả năng, Chelsea sẽ để tiền vệ người Serbia ra đi để thu hồi vốn.

Everton ra giá 30 triệu bảng để giải cứu Walcott.

Tờ Mirror đưa tin, Everton sẵn sàng chi 30 triệu bảng để sở hữu tiền đạo Theo Walcott. Với việc HLV Wenger chuyển sang sơ đồ 3-5-2, Theo Walcott rất khó để có được vị trí chính thức ở Emirates.

Kondogbia rời Inter?

Theo nguồn tin từ tờ Superdeporte, Inter chuẩn bị cho Valencia mượn lại tiền vệ Kondogbia (kèm theo điều khoản mua đứt). Cầu thủ người Pháp cập bến Inter vào năm 2015 với giá 36 triệu euro trong sự kỳ vọng lớn nhưng anh đã không thể hiện được mình ở sân Giuseppe Meazza.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid Isco Barca Aguero Sanchez Tin bóng đá 17/7 chuyển nhượng 17/7
Xem thêm
TIN NỔI BẬT