Quảng cáo

Nhận giấy thanh lý từ SLNA, Quế Ngọc Hải gia nhập Thể Công

Thứ sáu, 21/12/2018 15:06 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ngày 21/12, tương lai của trung vệ Quế Ngọc Hải đã được xác định.

VIDEO: HLV Park dặn dò Phượng, Trường rất lâu trước buổi tập (Ngọc Bảo/Thethao247.vn)

Cụ thể, ngay sau AFF Cup 2018, trung vệ Quế Ngọc Hải đã về Sông Lam Nghệ An nhận giấy thay lý hợp đồng với CLB chủ quản. Cầu thủ này chính thức chia tay đội bóng quê hương sau nhiều năm gắn bó.

Sau khi chia tay SLNA, Quế Ngọc Hải sẽ gia nhập CLB Viettel, đội bóng sắp trở lại với phiên hiệu Thể Công tại V-League 2019. Thông tin này đã được CLB Thể Công xác nhận. Ngọc Hải sẽ trở thành cầu thủ thứ 2 trưởng thành từ lò đào tạo SLNA thi đấu cho đội bóng đại diện cho Quân đội, sau trường hợp cho mượn 1 năm của của cầu thủ Văn Sỹ Thủy, người hiện là giám đốc lò đào tạo VST tại Nghệ An.

Mức phí lót tay của Quế Ngọc Hải hiện chưa được xác định. Tuy nhiên, giới chuyên gia nhận định con số này rơi vào khoảng từ 7-10 tỷ đồng cho một hợp đồng 3 năm.

SLNA, Quế Ngọc Hải, Thể Công

Trước đó, có nhiều tin đồn cho rằng Quế Ngọc Hải sẽ gia nhập CLB TP.HCM hoặc HAGL sau khi mùa giải này kết thúc. Tuy nhiên, CLB TP.HCM hiện đang gặp nhiều bất đồng về vấn đề tài trợ nên không có động thái mạnh trên TTCN. Trong khi đó, tin đồn Quế Ngọc Hải gia nhập HAGL xuất phát từ ‘ân nghĩa của bầu Đức’. Tuy nhiên, đội bóng phố Núi nhiều năm qua không có chủ trương bạo chi mua cầu thủ nội, do đang sở hữu lứa cầu thủ tài năng của HAGL-JMG.

Quế Ngọc Hải hiện đang là thành viên quan trọng của ĐT Việt Nam. Anh là đội phó của ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2018, sau Nguyễn Văn Quyết. Tuy nhiên, sau khi tiền vệ của CLB Hà Nội không được triệu tập tham dự Asian Cup 2019, Ngọc Hải trở thành đội trưởng của ĐTQG Việt Nam ở tuổi 25.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
SLNA Quế Ngọc Hải Thể Công
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo