Quảng cáo

Nhận định Man City vs MU: Cơ hội của Mourinho

Thứ bảy, 07/04/2018 09:09 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 nhận định trận Man City vs MU: Cơ hội của Mourinho để ngăn cản đối phương lên ngôi vô địch Ngoại hạng Anh.

Danh sách đăng ký Man City vs MU

Man City: Ederson, Bravo, Walker, Danilo, Kompany, Otamendi, Stones, Laporte, Zinchenko, Delph, Toure, Gundogan, Fernandinho, De Bruyne, D Silva, B Silva, Sane, Sterling, Foden, Diaz, Aguero, Jesus.

Man Utd: De Gea, Pereira, O'Hara, Kovar, Valencia, Darmian, Shaw, Young, Lindelof, Smalling, Jones, Rojo, Bailly, Matic, Carrick, Pogba, Fellaini, McTominay, Herrera, Mata, Lingard, Võ, Sanchez, Rashford, Lukaku.

Nhận định chung Man City vs MU

Man City sẽ đăng quang Ngoại hạng Anh 2017/18 ngay từ vòng này nếu họ thắng MU ở trận đấu hôm nay. Đây sẽ là một cú hích quan trọng cho Man City để có thể trở lại Champions League ở trận gặp Liverpool vào giữa tuần sau.

Nhưng HLV Mourinho của MU lại là một kẻ luôn muốn phá những bữa tiệc và ông sẽ không muốn đối thủ mở tiệc ăn mừng quá sớm. Man City đã không thể ghi bàn trên sân nhà trước MU ở 2 trận gần nhất, và Người đặc biệt muốn tiếp tục điều đó.

Man City vs MU, nhận định Man City vs MU, xem Man City vs MU

Thông tin mới nhất Man City vs MU

Thông tin mới nhất Man City

HLV Pep Guardiola gợi ý rằng có thể ông sẽ cất nhiều cầu thủ giỏi trên băng ghế dự bị để chuẩn bị cho trận tứ kết lượt về Champions League gặp Liverpool. Tuy nhiên, bản thân vị HLV này cũng không tin đội nhà có thể giành được chiến thắng sau khi đã để thua 3-0 ở trận lượt đi, do đó, Man City vẫn sẽ thi đấu ở trận này với quyết tâm rất cao.

Sergio Aguero đang làm mọi cách để có thể thi đấu trở lại sau khi vắng mặt ở 4 trận liên tiếp cho Man City với chấn thương đầu gối, trong khi Sterling gần như sẽ chắc chắn đá chính khi mà anh đã ngồi dự bị ở giữa tuần.

Cả John Stones và Delph đều có thể trở lại trong trận đấu này sau những chấn thương của mình. Bản thân các cầu thủ của Man City đều đang cần xoay vòng cho những mục tiêu khác nhau

Thông tin mới nhất MU

Cả Sergio Romero và Daley Blind đều khó có thể trở lại thi đấu ngay trong tuần này nhưng ngay kể cả trong trường hợp tốt nhất, HLV Mourinho cũng sẽ không điền tên họ vào danh sách thi đấu chính thức.

Ander Herrera và Maroaune Fellaini có thể sẽ ra sân đá chính cho MU nếu HLV Mourinho muốn có một sự bảo kê tốt hơn cho hàng phòng ngự. Tuy nhiên Matic vẫn sẽ là một sự lựa chọn khả dĩ hàng đầu.

Nhiều khả năng MU sẽ không thay đổi đội hình đã thắng Swansea  2-0 ở cuối tuần trước, ngoại trừ trưởng hợp của Eric Bailly nhiều khả năng sẽ đá chính.

Cầu thủ vắng mặt

Man City: Mendy, Aguero bỏ ngỏ khả năng ra sân

MU: Romero, Blind vắng mặt

Thống kê

Man City thắng 26/29 trận gần nhất.

MU thắng 4 trận liên tiếp.

MU đã ghi ít nhất 2 bàn thắng trong 4 trận gần đây

Ba trận đấu Man City vs MU gần đây trên Etihad đều có dưới 3 bàn thắng.

Dự đoán: Man City 1-1 MU

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT