Quảng cáo

Pep Guardiola thừa nhận không quan tâm đến trận gặp MU

Thứ bảy, 07/04/2018 08:32 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Phát biểu trước trận đấu, HLV Pep Guardiola thừa nhận không quan tâm đến kết quả trận Derby với Manchester United.

23h30 đêm nay 7/4, Manchester United sẽ hành quân đến sân Etihad để làm khách trước đối thủ cùng thành phố Man City. Trước trận Derby hấp dẫn Man City VS MU, HLV Pep Guardiola khẳng định sẽ giành chiến thắng.

HLV Pep Guardiola chia sẻ: "Man City sẽ vào sân để giành chiến thắng. Nhưng tất nhiên, mắt chúng tôi cũng hướng về trận đấu ngày thứ Ba với Liverpool. Thắng, thua hay hòa MU thì mối bận tâm của chúng tôi cũng là cuộc chiến vào thứ Ba tới đây.

Pep Guardiola, Man City vs MU, MU, Man City

Ở tình thế hiện nay, còn 7 trận nữa, chúng tôi cần thắng 1 hoặc 2 trận (là vô địch). Đây là trận derby mà chúng tôi không chuẩn bị để giành chiến thắng trước MU. Chúng tôi chỉ tập trung vào những gì phải làm để thắng trong cuộc chơi".

Hiện tại, Man City đã bỏ xa MU 16 điểm. Nếu đoàn quân của Pep Guardiola đánh bại MU trong trong trận đấu đêm nay, cách biệt lên thành 19 điểm trong khi mùa giải chỉ còn 6 vòng đấu nữa, đồng nghĩa với họ sẽ lên ngôi vô địch Premier League sớm 6 vòng đấu.

Tuy nhiên, Pep Guardiola và các học trò sẽ không quyết tâm dồn toàn để đánh bại đối thủ cùng thành phố. Ngoại hạng đã chắc chắn vô địch, trong khi Champions League vẫn là giấc mơ với Pep Guardiola và nửa xanh thành Manchester, vì thế vị chiến lược gia người Tây Ban Nha có khả năng sẽ cất một số trụ cột quan trọng nhằm chuẩn bị cho trận lượt về tứ kết Champions League với Liverpool. Ở trận lượt đi, Man City đã để thua 0-3.

 

 

Kể từ sau thất bại 1-6 ngày 23/10/11, MU đã đối đầu Man City thêm 12 lần nhưng chỉ thắng được 3 lần, trong khi thua tới 7. Điều tích cực duy nhất là thành tích của "Quỷ đỏ" tại Etihad (2 thắng, 1 hòa, 3 thua) tốt hơn khi chơi tại Old Trafford (1 thắng, 1 hòa, 4 thua).

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pep Guardiola MU Man City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT