Quảng cáo

Mourinho chốt bán Martial để mua cầu thủ đắt giá nhất

Chủ nhật, 01/04/2018 14:35 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - PSG bạo chi 88 triệu bảng cho Jan Oblak, Conte hé lộ quyết định tương lai ở Chelsea... là tin tức chuyển nhượng nổi bật chiều 1/4

Mourinho quyết định bán Anthony Martial

Theo báo Anh, Jose Mourinho đã quyết định bán Anthony Martial để lấy tiền tái đầu tư cho vụ chiêu mộ Gareth Bale từ Real Madrid. Real đã đồng ý bán Bale và M.U ước tính họ chỉ cần trả khoảng 50 triệu bảng là có thể mua cựu cầu thủ đắt giá nhất thế giới năm 2015. Mourinho đã mất kiên nhẫn với Martial do tiền đạo người Pháp không duy trì được phong độ ổn định trong khi ông đã có sự phục vụ của Alexis Sanchez. Juventus được cho là muốn có Martial. Họ đã tiếp cận với đại diện của chân sút người Pháp để tìm hiểu về cơ hội chiêu mộ chân sút này.

Mourinho, MU, tin tức MU, Man Utd

PSG bạo chi 88 triệu bảng cho Jan Oblak

Theo RMC, gã nhà giàu nước Pháp đã nhắm tới 1 thủ môn đẳng cấp hơn, đó là Jan Oblak của Atletico Madrid. Theo đó, đội bóng thủ đô Paris sẵn sàng chi 88 triệu bảng tiền phá vỡ hợp đồng của ngôi sao người Slovenia.

Nếu thương vụ thành công, Oblak sẽ trở thành thủ môn đắt giá nhất thế giới. Hiện người đang giữ vị trí này là Ederson của Man City (32 triệu bảng).

Song song với việc chiêu mộ những nhân tố mới chất lượng thì PSG cũng sẽ bán đi 1 vài ngôi sao như Thiago Silva, Di Maria, Javier Pastore... qua đó giúp họ thỏa mãn luật công bằng tài chính (FFP).

Conte hé lộ quyết định tương lai ở Chelsea

Nhật báo uy tín Telegraph dẫn lời HLV Antonio Conte cho thấy ông "gần như sẽ chấp nhận chia tay Chelsea sau mùa giải này.

"Tôi sẽ ra đi hay không ư? Thành thực thì tôi cũng không rõ. Đó không phải vấn đề của tôi. Đó là vần đề của CLB", Conte trả lời trước trận Chelsea - Tottenham sẽ diễn ra tối nay.

Sau một loạt những xung đột với học trò, BLĐ đội bóng, tương lai của Conte liên tục bị đặt dấu hỏi. Và giờ khả năng rõ nhất là ông sẽ chia tay sân Stamford Bridge sau 2 năm gắn bó, dù cho Chelsea có lọt vào Top 4 mùa này hay không.

Ứng viên nặng ký thay thế Conte tại Chelsea

Mùa giải 2017/18 chứng kiến sự sa sút đáng kể của Chelsea. Từ nhà đương kim vô địch, họ phải chật vật tranh chấp một vị trí trong tốp 4 được dự Champions League. Nguy cơ Antonio Conte bị Chelsea sa thải không còn quá xa xôi. Và nếu điều đó xảy ra, một trong những ứng viên sáng giá nhất ngồi ghế nóng tại sân Stamford Bridge chính là Mauricio Pochettino của Tottenham.

Trận đấu tại sân Stamford Bridge lúc 22h tối nay có thể xem như bài test về tài cầm quân của chiến lược gia người Argentina.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mourinho MU tin tức MU Man Utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT