Quảng cáo

Vì sao ‘Công Phượng mới’ bị HLV Hoàng Anh Tuấn bỏ rơi?

Chủ nhật, 01/04/2018 13:40 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cầu thủ HAGL cười rạng rỡ trước trận gặp Nam Định, HAGL khẳng định có sẵn phương án thay thế vị trí của Tuấn Anh... là những tin tức bóng đá Việt nổi bật chiều 1/4.

Vì sao ‘Công Phượng mới’ bị HLV Hoàng Anh Tuấn bỏ rơi

Trong danh sách triệu tập U19 Việt Nam lần này không có cái tên Trần Bảo Toàn. Tiền vệ công này có kỹ thuật rất tốt, từng ghi 2 bàn thắng rất đẹp từ những tình huống cố định tại giải U18 Đông Nam Á và tạo được ấn tượng tốt. Thế nhưng HLV Hoàng Anh Tuấn lại không triệu tập em lên tuyển đợt này.

Theo nhận xét của các chuyên gia giải U19 Quốc tế, Trần Bảo Toàn tiền vệ năng nổ của HAGL đã chơi ấn tượng tại giải U.19 quốc tế. Em được nhiều HLV như Vũ Hồng Việt và các HLV của Seoul, Mito Hollyhock khen ngợi. Nhưng do đã sa sút nên HLV Hoàng Anh Tuấn không điền tiên, trong bối cảnh U19 Việt Nam đang thừa tiền vệ.

Bản thân ở HAGL, HLV Graechen cũng không hài lòng với "Tiểu Công Phượng". Tiền vệ Trần Bảo Toàn của U19 HAGL đang đánh mất chính mình khi trở về từ giải U18 Đông Nam Á năm ngoái tại Myanmar.

"Tiền vệ Trần Bảo Toàn là cầu thủ có chuyên môn tốt, nhưng cậu ta chưa sử dụng hết những gì tốt nhất của mình. Khi nào cần ban bật một chạm, khi nào cần triển khai bóng nhanh thì Toàn chưa làm được điều này. Phải chơi đơn giản hơn và tôi hy vọng Bảo Toàn sẽ trở lại nhanh chóng trong tương lai".

Công Phượng, HAGL, tin tức HAGL

Cầu thủ HAGL cười rạng rỡ trước trận gặp Nam Định

Bất chấp chuyến làm khách xa xôi tại Jordan, những tuyển thủ quốc gia của HAGL như Công Phượng, Xuân Trường, Văn Thanh, Hồng Duy… đều rất sảng khoái trong buổi tập chiều ngày 31.3.

Chế độ nghỉ ngơi hợp lý - có sự tư vấn của bác sĩ Choi Ju-young, cùng thêm thời tiết rất đẹp tại Pleiku những ngày này đã giúp các cầu thủ trẻ HAGL lấy lại sức rất nhanh.

Như mọi khi, GĐKT Chung Hae-seong theo rất sát buổi tập và liên tục gây sức ép để các học trò mở máy với công suất cao nhất. Nhưng trước đó, chuyên gia người Hàn Quốc cho cả đội chơi những trò vận động vui vẻ tạo tiếng cười.

HAGL khẳng định có sẵn phương án thay thế vị trí của Tuấn Anh

Trao đổi với báo chí trong nước mới đây, trưởng đoàn bóng đá HAGL, Nguyễn Tấn Anh cho biết: “Tuấn Anh hiện tại ở Hàn Quốc, một ngày tập 6 tiếng theo chỉ định của bác sĩ Choi Joo Yong. Chúng tôi cũng không đặt ra thời gian hồi phục cho cầu thủ này vì muốn cậu ấy thoải mái để điều trị dứt điểm hẳn”.

heo ông Tấn Anh, HAGL có sẵn những phương án thay thế vị trí do Tuấn Anh để lại: “Chúng tôi dồi dào nhân sự ở tuyến giữa. Ngọc Quang hay Minh Vương đều có thể thay Tuấn Anh đá cặp với Xuân Trường ở tuyến giữa”.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng HAGL tin tức HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT