Quảng cáo

HLV Mourinho: 'Chúng tôi sẽ đánh bại Man City'

Thứ bảy, 07/04/2018 10:05 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Bầu Đức khẳng định sẽ xử Công Phượng, Xuân Trường như Tăng Tiến nếu có hành độ đá láo, đá 'mất dạy'.

23h30 đêm nay 7/4, Manchester United sẽ hành quân đến sân Etihad để làm khách trước đối thủ cùng thành phố Man City. Trước trận Derby hấp dẫn Man City VS MU, HLV Jose Mourinho tỏ ra tự tin trong việc ông và các học trò sẽ giành được chiến thắng.

HLV Mourinho nói: "Tôi đã giành chức vô địch giải Ngoại hạng cùng Chelsea trước mắt MU. Chúng tôi đánh bại Man United 3-0 và vô địch ngay tại Stamford Bridge năm 2005/06. Nhưng đó không phải là tận thế, Man United không kết thúc như vậy. Đó chỉ là bóng đá. Điều duy nhất tôi có thể khẳng định đó là chúng tôi muốn giành chiến thắng, chúng tôi không muốn để Man City có 3 điểm. Chúng tôi muốn đánh bại họ, chúng tôi muốn Spurs đánh bại họ vào tuần tới, chúng tôi muốn họ lên ngôi vô địch muộn nhất có thể".

Mourinho, Man City vs MU, Man City, MU,

Dù tự tin trong việc giành 3 điểm, nhưng vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha phải thẳng thắn thừa nhận đối thủ cùng thành phố sẽ là đội vô địch ở mùa giải năm nay. Thuyền trưởng Quỷ đỏ khẳng định ông sẽ chúc mừng khi Man City lên ngôi.

"Đó là điều bình thường trong bóng đá. Nhưng ở trường hợp này, rõ ràng họ sẽ là nhà vô địch, bởi khoảng cách là rất đáng kể. Tôi nghĩ rằng họ sẽ đánh bại kỷ lục ghi điểm của Chelsea mùa 2004/05. Không dễ dàng để các CLB khác bắt kịp họ, với một mùa giải tuyệt vời, những điểm số tích cực và sự cải thiện đáng kể so với mùa trước. Và khi họ trở thành nhà vô địch chính thức, tôi sẽ phản ứng giống như cách mọi người nói về tôi, khi tôi 3 lần vô địch ở đất nước này", Mourinho chia sẻ.

Hiện tại, Man City đã bỏ xa MU 16 điểm. Nếu thầy trò Mourinho để thua trong trận đấu đêm nay, cách biệt lên thành 19 điểm trong khi mùa giải chỉ còn 6 vòng đấu nữa, đồng nghĩa với việc đội quân của Pep Guardiola sẽ lên ngôi vô địch Premier League sớm 6 vòng đấu.

Tuy nhiên, Mourinho và các học trò sẽ không để MC lên ngôi dễ dàng như vậy. MU đang có những lợi thế nhất định trước trận đối đầu này khi họ không phải phân tán lực lượng cho các mặt trận khác, trong khi Pep cần có những toan tính chiến lược nhằm giữ chân trụ cột cho trận tứ kết lượt về Champions League với Liverpool.

 

 

Phong độ của M.U thời gian gần đây là khá ổn. Tại Premier League, họ đã thắng cả 4 vòng gần nhất. Đáng chú ý, Jose Mourinho dường như đã lấy lại cái uy ở những trận đại chiến. Bởi 2 trận đại chiến gần nhất gặp Chelsea và Liverpool, M.U đều có chiến thắng 2-1. Đây là những lý do để NHM MU có thể tin vào một quyết quả có lợi trước đội bóng cùng thành phố.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mourinho Man City MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT