Quảng cáo

Đội bóng ĐNA tạo nên cú sốc lớn ở VCK Asian Cup 2018

Thứ bảy, 07/04/2018 09:40 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đại diện ĐNA tạo nên cú sốc lớn ở VCK Asian Cup 2018, Việt Nam xuất trận chinh phục vé dự World Cup, Đại chiến Man City vs Man Utd… là những tin bóng đá đáng chú ý ngày 7/4.

Highlights: Nữ Jordan 1-2 Nữ Philippines

Tin bóng đá Việt Nam:

Đại diện ĐNA tạo nên cú sốc lớn ở VCK Asian Cup 2018

VCK Asian Cup 2018 dành cho các đội tuyển nữ đã chính thức khởi tranh từ ngày 6/4 với các loạt trận diễn ra tại bảng A. Đáng chú ý bóng đá Đông Nam Á có sự góp mặt của hai đội là Thái Lan và Philippines.

Đội tuyển nữ Thái Lan gặp Trung Quốc ở trận mở màn. Dù rất nỗ lực và cố gắng nhưng các cô gái Thái đã không thể giành được một điểm. Họ đã phải 4 lần vào lưới nhặt bóng và có màn ra mắt không được như ý muốn.

ĐT Philippines, asian cup 2018

Ở trận đấu diễn ra muộn hơn, ĐT nữ Philippines gặp Jordan. Trên BXH FIFA hiện nay, Jordan đang xếp thứ 51 thế giới, trong khi đó Philippines xếp hạng 72. Sự chênh lệch giữa hai đội là có và người ta nhận định đại diện ĐNA khó có thể làm nên bất ngờ.

Và những nhận định đó càng có cơ sở khi chỉ cần 15 phút, Jbarah đã ghi bàn cho Jordan. Philippines bị đẩy vào thế khó khăn nhưng cũng từ đây họ chơi đầy mạnh mẽ và quyết đoán.

Những nỗ lực của Philippines đã mang lại trái ngọt ngoài mong đợi với bàn quân bình tỉ số sau khi Khair đá phản lưới nhà ở phút 51. Trên đà hưng phấn, Philippines càng chơi càng hay và tới phút 76, Bolden đã ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 cho Philippines. Đây có thể coi là bất ngờ lớn nhất bảng A cho tới hiện tại.

Như vậy sau lượt đấu đầu tiên, Trung Quốc đứng thứ nhất, Philipines với cùng 3 điểm đứng thứ hai. Thái Lan hiện đang xếp bét bảng.

Asian Cup 2018, BXH Asian Cup 2018

ĐT nữ Việt Nam bắt đầu hành trình bằng trận gặp Nhật Bản

Đội tuyển nữ Nhật Bản đứng hạng 11 thế giới, trong khi đó vị trí của nữ Việt Nam là hạng 35. Rõ ràng sự chênh lệch về đẳng cấp là quá lớn và cơ hội để thầy trò HLV Mai Đức Chung làm nên điều thần kỳ là không nhiều.

Phát biểu trước trận, HLV Mai Đức Chung thừa nhận đẳng cấp của đội nhà kém hơn nhưng toàn đội sẽ chơi hết mình. Trong khi đó HLV Nhật Bản cũng dành những tôn trọng nhất định cho Việt Nam.

Trận mở màn bảng B Asian Cup 2018 giữa Việt Nam và Nhật Bản sẽ diễn ra lúc 20h45 ngày 7/4 và được Thể thao 247 trực tiếp, mời quý vị chú ý đón xem.

Tin bóng đá Quốc tế:

Đại chiến Man City vs MU

Trận cầu tâm điểm của ngày 7/4 sẽ làm màn chạm trán nảy lửa giữa hai đội bóng thành phố Manchester. Man City hiện đang có 84 điểm còn Man Utd là 68 điểm. Nếu giành chiến thắng trước Quỷ đỏ, Man City sẽ chính thức vô địch Premier League sớm 6 vòng đấu.

Rõ ràng Man Utd không muốn điều đó xảy ra trong cuộc đọ sức này. Vì vậy họ sẽ chiến đấu hết mình để ngăn điều đó xảy ra. HLV Mourinho và Pep Guardiola đều đang rất muốn giành chiến thắng. Trận đấu này sẽ diễn ra lúc 23h30 ngày 7/4 và được Thể thao 247 trực tiếp, mời quý vị và các bạn chú ý theo dõi.

Ronaldo chỉ mới… 23 tuổi

Tờ Deportes Cope ở Tây Ban Nha, với những gì Cristiano Ronaldo thể hiện ở cú đá xe đạp chổng ngược trong trận gặp Juventus – cùng tỉ lệ chất béo trong cơ thể chỉ 7%, về mặt sinh học, anh mới chỉ… 23 tuổi chứ không phải 33 như hiện tại.

Januzaj hứa hẹn

Cầu thủ chạy cánh của Real Sociedad, Adnan Januzaj, hứa với các CĐV rằng, mùa giải tới, họ sẽ thấy phong độ tốt nhất của anh. “Mùa này tôi không được thi đấu liên tục nhiều trận, nhưng mùa tới, khi đã hiểu giải đấu và các đồng đội, tôi chắc chắn các bạn sẽ được thấy một Januzaj tốt nhất”.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin bóng đá Cup 2018 Premier League Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo