Quảng cáo

Nhận định của Beckham về MU dưới thời HLV Mourinho

Thứ năm, 21/07/2016 17:10 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Cựu cầu thủ của Quỷ Đỏ mới đây đã có những nhận xét sâu sắc về MU dưới thời tân HLV Mourinho.

VIDEO: Clip chế HLV Mourinho đã tới Old Trafford như thế nào

Man Utd của Beckham đã trải qua một quãng thời gian tương đối khó khăn sau khi HLV huyền thoại Sir Alex Ferguson chấm dứt 26 năm gắn bó của mình với CLB. 3 năm thi đấu vật vờ cùng với việc bị loại khỏi Champions League tới 2 lần không phải là điều mà NHM muốn thấy tại đội bóng giàu thành tích nhất nước Anh.

Đầu hè năm nay, MU đã quyết định sa thải HLV Van Gaal và thay vào đó là việc bổ nhiệm HLV Mourinho. Với sức hút của mình, Quỷ đỏ đã có được 3 chữ ký mới rất chất lượng là Eric Bailly, Henrikh Mkhitaryan và Zlatan Ibrahimovic và chuẩn bị có được Paul Pogba. Và theo Beckham, vị chiến lược gia người Bồ đang khiến MU đáng sợ trở lại.

Beckham, MU, Mourinho, David Beckham, Man Utd, HLV Mourinho, tin tức MU, tin chuyển nhượng MU

Beckham: Mourinho đang khiến MU đáng sợ trở lại

"Tôi rất tôn trọng Van Gaal nhưng cách ông ấy vận hành M.U hai năm qua không phải là điều người ta vẫn kỳ vọng. Giờ là thời điểm để đội bóng có được sự khởi đầu mới.” Beckham nói.

 "Giờ Mourinho đã ở đây, ông ấy biết làm thế nào để giành chiến thắng. Điều cần thiết nhất mà Man Utd cần lúc này là đem lại cảm giác sợ hãi cho các đối thủ, điều mà từ hồi Sir Alex Ferguson ra đi tôi không còn thấy nữa, và Mourinho đã làm được. Tôi muốn nói rằng United sẽ vô địch mùa giải năm nay.”

“Chúng tôi là một CLB mạnh là mỗi khi các đội bóng khác hành quân đến Old Trafford, họ nên biết rằng họ sẽ thua. Đó là nỗi sợ của các cầu thủ khi gặp MU trong quá khứ.”

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Beckham MU Mourinho David Beckham Man Utd HLV Mourinho tin tức MU tin chuyển nhượng MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT