Quảng cáo

MU sở hữu tân binh thứ 4

Thứ năm, 21/07/2016 15:16 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Sau Bailly, Ibrahimovic và Mkhitaryan, MU chuẩn bị sở hữu một tiền vệ chất lượng.

Theo Daily Mail, MU đã hoàn tất các thủ thục để có thể đem về tiền vệ Joshua Bohui, người đang thuộc biên chế Brentford. Chàng trai 17 tuổi này sẽ thi đấu ở đội U18 MU mùa giải sau.

Có một điều đặc biệt khi Joshua Bohui là sản phẩm của lò đào tạo Afewee, nơi hoạt động dựa trên sự đóng góp của những tình nguyện viên tại Brixton. Cầu thủ nổi tiếng nhất xuất thân từ Afewee là hậu vệ cánh Nathan Clyne của Liverpool.

Bohui (áo đỏ) sẽ gia nhập MU trong tuần này

Vào tháng 5 vừa qua, Joshua Bohui là thành viên của ĐT U17 Anh tham dự giải đấu quốc tế tại Azerbaijan. Cầu thủ này quyết định từ giã năm thứ 2 tại Brenford để chuyển tới Man Utd.

Trong khi đó, HLV Jose Mourinho mới đây đã đem theo 8 cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo Carrington trong chuyến du đấu sang Trung Quốc lần này, với thủ thành Sam Johnstone, các cầu thủ Timothy Fosu-Mensah, Paddy McNair, Axel Tuanzebe, Andreas Pereira, Jese Lingard, Adnan Januzaj, Will Keane và Marcus Rashford.

Joshua Bohui sẽ là thành viên của đội hình Man Utd U18 mùa sau, nơi họ sẽ chiến đấu để bảo vệ ngôi vô địch. Vào thứ 6 tới, Man Utd U18 sẽ có trận giao hữu gặp Altrincham.

Cũng trong thời gian này, Man Utd đang gấp rút hoàn tất những thủ tục để chiêu mộ tiền vệ Paul Pogba của Juventus. Thương vụ sẽ có giá trị 110 triệu Euro và là thương vụ đắt nhất lịch sử thế giới.

 

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU man Utd chuyển nhượng MU Joshua Bohui Pogba chuyển nhượng man Utd tin chuyển nhượng chính thức tin chuyển nhượng hôm nay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT