Quảng cáo

Cầu thủ tỏa sáng ở EURO 2016 vẫn bị Liverpool đem bán

Thứ năm, 21/07/2016 13:56 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Một màn trình diễn thuyết phục tại EURO 2016 không đủ giúp cầu thủ này có suất trong đội hình của HLV Klopp mùa giải sau.

VIDEO: Xem HLV Klopp đã biến Joe Allen thành Xavi mới như thế nào

Theo tờ Liverpool Echo thì Joe Allen, người có biệt danh là ‘Xavi xứ Wales’ vừa được Liverpool đồng ý bán cho Stoke với giá trị khoảng 13 triệu bảng. Điều mấu chốt của bản hợp đồng nằm ở việc Allen chỉ còn 1 năm hợp đồng với The Kop và do đó, mức phí 13 triệu bảng vẫn được coi là khá cao trong trường hợp này.

Joe Allen là một trong những cầu thủ quan trọng nhất đội hình của ĐT xứ Wales trong chiến dịch EURO 2016 vừa qua, góp công lớn cùng những Ramsey và Bale để đưa đội nhà vào bán kết trong lần đầu tiên được tham dự. Với biệt danh ‘Xavi xứ Wales’, Allen đóng vai trò quan trọng trong chiến thuật 3 tiền vệ trong tâm của HLV Coleman và thường xuyên là nhân tố quyết định tới thế trận của đội bóng áo đỏ trên đất Pháp mùa hè vừa qua.

Joe Allen là nhân tố quan trọng của xứ Wales tại EURO 2016

Ở Liverpool, Allen không có suất đá chính. Ngoài việc thường xuyên sử dụng Henderson và Miller, HLV Klopp ưu tiên nhiều phương án khác như Can, Lucas.... Mặc dù khá hài lòng về cầu thủ này trong những phát biểu gần đây thì HLV Klopp dường như vẫn sẽ không muốn cho anh đá chính, bên cạnh việc mới mua về Marko Grujic.

Trong 4 năm ở Liverpool, Joe Allen ra sân 132 trận đấu trên mọi đấu trường. Anh là học trò cưng của HLV Bredan Rodgers và được ông thày cất nhắc sang The Kop từ Swansea với giá 15 triệu bảng.

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool EURO 2016 Joe Allen Allen chuyển nhượng Liverpool xứ Wales
Xem thêm
TIN NỔI BẬT