Quảng cáo

Nhà vô địch AFF 2008: ‘Giờ Việt Nam đấu Thái Lan là 50-50’

Thứ tư, 07/11/2018 07:30 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Nhà vô địch AFF 2008: ‘Giờ Việt Nam đấu Thái Lan là 50-50’, ĐTVN nhờ bảo vệ canh chừng buổi tập kín... là những tin tức AFF Cup 2018 nổi bật ngày 7/11.

VIDEO: Đội hình được cho là mạnh nhất của Việt Nam dự AFF Cup 2018

Nhà vô địch AFF 2008: ‘Giờ Việt Nam đấu Thái Lan là 50-50’

Chia sẻ trên Zing.vn, cựu tuyển thủ quốc gia Vũ Như Thành nhận định: “Tôi nghĩ Việt Nam và Thái Lan lúc này có thể chơi ngang ngửa 50-50. Khi người Thái đã cất đi nhiều ngôi sao, rõ ràng sức mạnh sẽ bị ảnh hưởng, sẽ tạo điều kiện để chúng ta có cơ hội thắng họ nếu chạm trán nhau.

Với kinh nghiệm thi đấu của tôi, không phải chúng sợ người Thái mà thực sự trình độ của họ rất tốt, đồng đều nhau. Khi trận đấu nào chúng ta cũng để thua họ tới 2-3 bàn và bị bắt bài, không có "cửa" thắng thì tự nhiên mới bị tâm lý thôi, chứ về cơ bản chẳng lo sợ gì cả.

Tôi không lo một chút nào cả (về vấn đề các cầu thủ Việt Nam còn trẻ). Về cơ bản, cầu thủ chơi được hay không phụ thuộc vào trình độ, còn tuổi tác không quan trọng. Nếu một cầu thủ mới 19 tuổi có tài năng, vẫn có thể cho làm đội trưởng luôn nếu có uy tín, có phẩm chất lãnh đạo.”

Tin tức AFF Cup, Tin tức AFF Cup hôm nay, ĐTQG Việt Nam, AFF Cup

Văn Quyết: ĐT Việt Nam sẽ thể hiện bộ mặt mới khi gặp Lào

Ngày 6/11, thay mặt ĐTQG Việt Nam trả lời phỏng vấn báo chí, đội trưởng Văn Quyết nói: “Các cầu thủ rất tập trung trước trận đánh lớn. AFF Cup là giải đấu rất quan trọng và bây giờ cả đội đang cố gắng tập trung, thể hiện được sự nghiêm túc trong lúc tập luyện. Ngoài ra, các cầu thủ của ĐT Việt Nam cũng đã quen với nhau nên tâm lý khá thoải mái trong sinh hoạt.”

Khi được hỏi về sự hòa nhập của các cầu thủ mới trong đội hình ĐTQG Việt Nam so với ĐT Olympic tại ASIAD 2018, Văn Quyết nói: “Bóng đá phải thể hiện được trên sân, và vào ngày 8/11 tới chúng ta sẽ được chứng kiến đội tuyển Việt Nam có một bộ mặt mới khi các cầu thủ sẽ chứng minh được sự thích nghi của mình với sơ đồ của đội bóng. Tôi hi vọng NHM sẽ được chứng kiến những gì mà cả đội đã tập luyện trong suốt những ngày vừa qua.”

ĐTVN nhờ bảo vệ canh chừng buổi tập kín

Trước đó 1 ngày, đội tuyển Việt Nam tập trên mặt sân Anouvong quá cứng. BHL và lãnh đạo VFF đã trao đổi với LĐBĐ Lào và đi tìm một sân bóng mới vào sáng 6.11. Cuối cùng, sân bóng của trường ĐHQG Lào được lựa chọn.

HLV Park Hang-seo và các tuyển thủ tập luyện tích cực và thoải mái trên mặt sân kể trên. Tuy nhiên, các CĐV và phóng viên tới sân theo dõi đều chỉ có 20 phút tác nghiệp, chứng kiến đội tuyển tập luyện.

Đội tuyển Việt Nam còn nhờ cậy lực lượng bảo vệ của trường ĐHQG Lào nhằm tạo không gian cho đội tập kín theo đúng kế hoạch. Một số CĐV tới sân theo dõi đã cố gắng nán lại để theo dõi các cầu thủ tập luyện nhưng cũng phải ngậm ngùi ra về.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng