Quảng cáo

Nhà Á quân AFF Cup 2018 bị chính CĐV nhà tẩy chay

Thứ tư, 20/03/2019 19:55 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chỉ có một lượng CĐV rất nhỏ tới cổ vũ đội chủ nhà Malaysia ở trận khai màn giải giao hữu Airmarine Cup 2019.

Vào FIFA day đợt tháng 3 năm 2019 (19-26/3), LĐBĐ Malaysia đã quyết định tổ chức giải tứ hùng mang tên Airmarine Cup 2019. Giải đấu có sự góp mặt của Malaysia, Oman, Afghanistan và Singapore được tổ chức từ 20/3 đến 23/3 tại sân Bukit Jalil, thủ đô Kuala Lumpur.

Mặc dù vậy, hội CĐV nổi tiếng của Malaysia, Ultras Malaya đã lên tiếng tẩy chay giải đấu. Lý do được tổ chức này đưa ra vì sự trục lợi của LĐBĐ Malaysia với giá vé cắt cổ. Được biết, giá vào cửa là 35 Malaysia Riggit, tương đương khoảng 200.000 đồng cho giải đấu giao hữu này.

Trong buổi họp báo trước giải, đội trưởng Zaquan của Malaysia tỏ ra rất buồn. Anh lên tiếng kêu gọi các tổ chức fan Ultras Malaysia hãy mua vé vào sân ủng hộ đội nhà:“Nếu chúng ta là đội chủ nhà mà thi đấu trong sân trống vắng thì chủ nhà chẳng còn ý nghĩa gì cả. Bóng đá mà vắng khán giả, nhất là khán giả nhà thì còn gì là động lực cho cầu thủ ra sân chiến đấu”.

Nói về giải đấu, đại diện của LĐBĐ Malaysia (FAM) cho rằng đây là bước chuẩn bị cho vòng loại World Cup: “Giải đấu này có thể là sự tiếp nối cho màn trình diễn tuyệt vời của ĐTQG Malaysia trong thời gian gần đây, cụ thể là tại AFF Suzuki Cup năm ngoái và có thể chứng minh quan trọng cho nỗ lực của FAM trong việc thực hiện kế hoạch phát triển toàn diện nhằm biến Malaysia thành một quốc gia bóng đá có uy tín.”

Mặc dù vậy, quan sát trên sân ở trận đấu gặp Singapore, có vẻ như lời kêu gọi của đội trưởng ĐT Malaysia không hiệu quả khi rất ít khán giả có mặt trên sân. Như vậy là các CĐV đã thực sự tẩy chay giải đấu vì giá vé đắt đỏ.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Malaysia CĐV AFF Cup 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT