Quảng cáo

Người Thái ghen tỵ nhưng cũng lo cho U23 Việt Nam

Thứ sáu, 25/05/2018 19:06 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Người Thái ghen tỵ nhưng cũng lo cho U23 Việt Nam khi đối đầu Barca B, Tiến Dũng bắt chính hay không sát giờ đấu mọi người sẽ rõ... là những tin tức bóng đá Việt nổi bật tối 25/5.

Nội dung chính

Tin bóng đá Việt Nam:

Người Thái ghen tỵ nhưng cũng lo cho U23 Việt Nam khi đối đầu Barca B

Nhằm chuẩn bị cho Asiad 2018 sắp tới và AFF Cup diễn ra cuối năm, LĐBĐ Việt Nam sẽ tổ chức giải tứ hùng quốc tế 2018 nhằm giúp ĐT U23 Việt Nam có cơ hội cọ xát trước thềm các giải đấu lớn. Cụ thể, giải đấu hấp dẫn này sẽ được VFF tổ chức trên sân Mỹ Đình vào các ngày 3, 5 và 7/8. Danh sách các đội tham dự bao gồm: U23 Barcelona, U23 Oman, Uzbekistan và U23 Việt Nam.

Thái Lan, U23 Việt Nam, ĐTQG Việt Nam, Tin bóng đá Việt hôm nay

Biết được thông tin này, CĐV Đông Nam Á tỏ ra khá bất ngờ. Rất nhiều bình luận với nội dung: Wow (biểu hiện của sự ngac nhiên) xuất hiện. Một cố CĐV Indonesia thì đưa ra một bức ảnh mà đội U19 Indonesia đã từng thi đấu với Barca B, trong đó có sự xuất hiện của Luis Suarez (thời điểm anh bị treo giò nhiều tháng không được đá bóng dù mới sang Barca).

Giống phần còn lại CĐV Thái Lan cũng ngạc nhiên với thông tin này. Một số khen ngợi sự tổ chức tốt, một số tỏ ra ghen tỵ, nhưng cũng có người ‘lo lắng’ cho đội bóng của chúng ta.

“Tôi nghe nói đội U23 Việt Nam sẽ đá giao hữu vào tháng 7? Sau đó họ sẽ đá Asiad vào tháng 8. Phần lớn trong số này sẽ thi đấu ở ĐTQG Việt Nam tại AFF Cup vào tháng 12 và sau đó là Asian Cup 2019 vào tháng 1 nữa. Các bạn không lo các cầu thủ sẽ kiệt sức sao? Cả chấn thương nữa.LĐBĐ Thái Lan có kế hoạch chỉ sử dụng đội U23 ở Asiad, rồi sau đó là 50 cầu thủ cho 2 chiến dịch AFF Cup và Asian Cup. Hi vọng các bạn sẽ vượt khó thành công.”

HLV Đức Thắng: Bùi Tiến Dũng bắt chính hay không sát giờ đấu mọi người sẽ rõ

Chia sẻ trong cuộc họp báo trước trận Hà Nội vs FLC Thanh Hóa ở vòng 9 V-League 2018, HLV Đức Thắng cho biết, đội bóng của ông sẽ có một trận đấu khó khăn ở Hàng Đẫy.

"Hà Nội là đội bóng có hàng công tốt, hàng thủ để thủng lưới ít nhất giải đến lúc này vì thế không dễ để chúng tôi xuyên thủng mành lưới của họ. Tuy nhiên, khi bóng chưa lăn thì không nói trước được điều gì.

Tôi luôn truyền một thông điệp tới các cầu thủ là thi đấu phải giành chiến thắng trước tất cả mọi đội bóng ở tất cả mọi trận đấu. Tất nhiên, để giành chiến thắng thì cần rất nhiều yếu tố, đó mới là bóng đá. Tôi cũng khá hiểu đối thủ, hiểu được lối chơi, hiểu được các cầu thủ và ngược lại, đối thủ cũng rất hiểu tôi nên tôi nghĩ cơi hội là 50-50", HLV Hữu Thắng chia sẻ.

Trả lời câu hỏi về khả năng ra sân của thủ thành Bùi Tiến Dũng, ông Thắng nói: "Các bạn muốn biết Bùi Tiến Dũng có ra sân hay không, đến sát giờ đấu sẽ rõ".

Đài truyền hình Pháp sốc với HAGL, Công Phượng

Theo nội dung của phóng sự, đài France 24 đánh giá rất cao những đóng góp của CLB HAGL, trong đó phần lớn tới từ sự thành công của học viện HAGL-JMG. Khi đến trực tiếp học viện bóng đá HAGL-JMG, đài France 24 tỏ ra bất ngờ về cơ sở vật chất tại đây và đánh giá chất lượng của học viện có thể khiến nhiều đội bóng ở châu Âu phải ghen tị.

Cái tên được đài truyền hình này chú ý nhất là tiền đạo Nguyễn Công Phượng với biệt danh “Messi Việt Nam”, và họ cũng rất ngạc nhiên với kỹ năng mà tiền đạo này có được. Đáng chú ý, trong phóng sự của mình, kênh France 24 tiết lộ với kỹ năng chơi bóng được đào tạo kỹ lưỡng, Công Phượng luôn rất mong muốn được chơi bóng ở châu Âu, đặc biệt khi có một số CLB ở Tây Ban Nha đang săn đón.

Với trải nghiệm từng chơi bóng tại Nhật Bản, Công Phượng cho rằng các cầu thủ Việt Nam cần phải cải thiện sự nhanh nhẹn, sức mạnh và cả sự chuyên nghiệp trong thi đấu để theo kịp các đồng nghiệp tại Nhật Bản.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thái Lan U23 Việt Nam ĐTQG Việt Nam Tin bóng đá Việt hôm nay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT