Quảng cáo

Ngày cuối chuyển nhượng tại Serie A và La Liga: Tâm điểm Valencia, Juventus

Thứ năm, 01/09/2016 09:12 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Ngoài ra, AC Milan và Napoli cũng kịp đem về những tân binh chất lượng.

Valencia cùng lúc đón Mangala và Garay

Sau khi bán Shkodran Mustafi cho Arsenal, rõ ràng Valencia cần phải chiêu mộ tân binh để bổ sung cho hàng thủ vốn khá mỏng manh của mình.

Đội chủ sân Mestalla đã rất khôn khéo khi thuyết phục Man City cho mượn Eliaquim Mangala. Ngoài ra, Valencia cũng đón Ezequiel Garay với mức phí chưa được tiết lộ.

Serie A, La Liga, 2016/17, chuyển nhượng Serie A, chuyển nhượng La Liga, tin chuyển nhượng chính thức, ngày cuối chuyển nhượng, chuyển nhượng Juventus, chuyển nhượng Valencia, chuyển nhượng AC Milan

Garay trở lại La Liga

Juventus tái chiêu mộ Cuadrado

Nhà ĐKVĐ Serie A vừa thông báo chiêu mộ thành công tiền vệ Juan Cuadrado từ Chelsea theo dạng cho mượn. với mức phí 5 triệu euro/năm. Trong hợp đồng, Nhà ĐKVĐ Serie A có đính kèm điều khoản mua đứt ngôi sao người Colombia với mức giá 25 triệu euro (đã bao gồm các khoản phí mượn trong 3 năm).

AC Milan có Matias Fernandes

Trong khi đó, tiền vệ tấn công 30 tuổi Matias Fernandez sẽ là tân binh cuối cùng cập bến AC Milan. Trước đó, Fernandez là từng làm việc cùng HLV hiện tại của Milan, Vincenzo Montella tại Fiorentina.

Fernandez là tân binh thứ 6 của Milan mùa giải này sau Gianluca Lapadula, Gustavo Gomez, Jose Sosa, Mario Pasalic và Leonel Vangioni.

Ngoài ra, họ cũng cho mượn thủ thành Diego Lopez sang Espanyol với thời hạn 1 năm.

Napoli có Nikola Maksimovic

Trang chủ CLB Napoli thông báo việc đội bóng đã hoàn tất chiêu mộ trung vệ Nikola Maksimovic từ Torino theo dạng cho mượn đến hết mùa bóng. Trước đó, Maksimovic đã có mâu thuẫn gay gắt với HLV Torino, Sinisa Mihajlovic và buộc phải tìm bến đỗ mới.

Torino có Joe Hart

Torino cũng kịp đem về cho mình 2 tân binh chất lượng Joe Hart (Manchester City) và Adem Ljajic (Fiorentina).

Barca cho mượn Juan Cámara

Cầu thủ trẻ Juan Cámara gia nhập Girona theo dạng cho mượn.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Serie A La Liga 2016/17 chuyển nhượng Serie A chuyển nhượng La Liga tin chuyển nhượng chính thức ngày cuối chuyển nhượng chuyển nhượng Juventus chuyển nhượng Valencia chuyển nhượng AC Milan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT