Quảng cáo

MU nhận tổn thất lớn trước trận derby Manchester

Thứ năm, 01/09/2016 08:41 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Sau tiền vệ Marouane Fellaini, Man Utd đứng trước nguy cơ mất thêm 1 ngôi sao nữa ở trận derby Manchester vào cuối tuần sau vì lý do chấn thương.

Trước khi rời sân KCOM vào thứ Bảy, Jose Mourinho buồn bã nói rằng, ông sẽ mất Marouane Fellaini một thời gian. 'Cậu ấy chịu một chấn thương lưng và nó đang diễn biến không tốt', ông xác nhận trước báo giới.

Chỉ còn 10 ngày nữa, trận derby Manchester sẽ diễn ra và Mourinho có lý do để lo lắng. Thay vì trở về với một nụ cười, nét mặt của HLV người Bồ khá khó coi. Đương nhiên rồi, Fellaini là không thể thay thế.

derby Manchester, trực tiếp derby Manchester. xem derby Manchester, dự đoán derby Manchester, Marouane Fellaini chấn thương

Henrik Mkhitaryan đứng trước nguy cơ vắng mặt ở trận derby Manchester

Không chỉ có Marouane Fellaini, HLV Mourinho còn đứng trước nguy cơ không có được sự phục vụ của Henrik Mkhitaryan vì chấn thương. Cụ thể, tân binh này đã phải rời sân ở phút 38 trong trận thua 0-3 của Armenia trước CH Séc đêm qua. Chưa có kết luận cuối cùng nhưng khả năng Henrik Mkhitaryan nghỉ trận derby Manchester là rất cao.

Dù chưa có nhiều cơ hội ra sân ở mùa giải năm nay nhưng khả năng của Henrik Mkhitaryan là không phải bàn cãi. Còn nhớ ở trận đấu giữa Man Utd và Hull City, Mkhitaryan đã có những pha đột phá rất hay khiến hàng thủ đội chủ nhà liên tiếp mắc sai lầm. Tốc độ, khả năng chơi bóng sáng tạo của anh giúp thay đổi cục diện trận đấu, làm MU chơi nhanh, khai mở nhiều khoảng trống hơn. Điều họ đã thiếu trong phần lớn thời gian của trận đấu.

Trên trang Manchester Evening News, cây viết Samuel Luckhurst gọi Mkhitaryan là mẫu tiền vệ kiến thiết hiện đại đầu tiên mà MU có sau nhiều năm. Và màn trình diễn trước Hull City là minh chứng rõ ràng nhất, cho thấy Mourinho sẽ gặp nhiều khó khăn nếu Henrik Mkhitaryan vắng mặt ở trận derby sắp tới.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
derby Manchester trực tiếp derby Manchester. xem derby Manchester dự đoán derby Manchester Marouane Fellaini chấn thương
Xem thêm
TIN NỔI BẬT