Quảng cáo

Chelsea gây bất ngờ lớn với trung vệ MU

Thứ tư, 31/08/2016 20:21 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – The Blues đang gặp khó khăn trong việc chiêu mộ trung vệ và mục tiêu chữa cháy của họ lại đang thuộc biên chế của đối thủ.

Nội dung chính

Theo The Sun, trong những nỗ lực cuối cùng tìm kiếm trung vệ, Chelsea đã tìm tới Phil Jones của MU. Phương án David Luiz đang gặp nhiều khó khăn và cầu thủ người Anh sinh năm 1992 sẽ là một phương án thay thế hữu hiệu.

Trong khi đó, Daily Mail khẳng định, MU không có ý định cho mượn Phil Jones. Do đó, Chelsea buộc phải chi ra số tiền để chiêu mộ trung vệ người Anh, và với một cầu thủ bản địa có tiềm năng, đó rõ ràng không phải số tiền nhỏ.

MU, Jones, Arsenal, tin tức MU, tin tức Man Utd, Pháo thủ, Phil Jones, HLV Jose Mourinho, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng Arsenal, Chelsea, chuyển nhượng Chelsea

Jones sẽ gia nhập Chelsea?

Cách đây ít lâu, theo tờ Daily Telegraph của Anh, Manchester United đã không để Phil Jones gia nhập Arsenal hè này, và đó là quyết định của HLV trưởng Jose Mourinho. Trước đó, Pháo thủ được cho là có quan tâm tới Jones nhưng họ sẽ phải chịu sự cạnh tranh đến từ Stoke. Nguyên nhân dẫn đến quyết định này của HLV Mourinho là do ông không hề muốn trực tiếp tăng cường sức mạnh cho đối thủ của mình

Mặc dù cũng là đối thủ cạnh tranh trực tiếp nhưng MU không có mối thù sâu sắc với Chelsea như là với Arsenal. Ngoài ra, HLV Mourinho có mối quan hệ khá tốt với The Blues, và điều này có thể khiến thương vụ xảy ra nhanh chóng.

Hiện tại mục tiêu lớn nhất của Chelsea lúc này vẫn là David Luiz. Hiện tại, CLB thành London vẫn đang đàm phán với PSG về thương vụ này. Ban đầu, PSG đã từ chối lời đề nghị 32 triệu bảng của Chelsea. Thông tin mới nhất, The Blues đã tăng giá lên 38 triệu bảng.

 

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Jones Arsenal tin tức MU tin tức Man Utd Pháo thủ Phil Jones HLV Jose Mourinho chuyển nhượng MU chuyển nhượng Arsenal Chelsea chuyển nhượng Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT