Quảng cáo

Tottenham tính gây sốc với ngôi sao của Man Utd

Thứ tư, 31/08/2016 20:21 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Báo chí Anh cho hay, HLV Mauricio Pochettino của Tottenham đang tính đến phương án chiêu mộ tiền vệ Morgan Schneiderlin bên phía Man Utd trong ngày cuối kỳ chuyển nhượng.

Morgan Schneiderlin chuyển đến Man United vào mùa Hè năm ngoái từ Southampton với giá 24 triệu bảng. Dù cập bến Old Trafford với mức giá khá cao nhưng cho tới giờ, Schneiderlin vẫn chưa giành được suất thi đấu chính thức trong đội hình HLV Mourinho.

HLV Mauricio Pochettino, Tottenham, Morgan Schneiderlin, Man Utd, Tottenham mua  Morgan Schneiderlin

Tottenham muốn có sự phục vụ của Schneiderlin 

Ở mùa giải năm ngoái, tiền vệ người Pháp đã thi đấu 19 trận tại Premier League mùa này và ghi được 1 bàn thắng. Dù không nằm trong danh sách những cầu thủ cần thanh lý của Mourinho nhưng Schneiderlin cũng khó lòng có một suất đá chính thường xuyên. MU hiện đang có rất nhiều tiền vệ trung tâm như Pogba, Carrick, Fellaini, Herrera…

Nhận thấy vấn đề của Schneiderlin, Tottenham lập tức tiếp cận và đưa ra lời đề nghị chiêu mộ. HLV Mauricio Pochettino đánh giá cao tài năng của Schneiderlin khi có thời gian làm việc cùng nhau.

Một thông tin cũng liên quan đến Man Utd. Báo giới Anh cho hay, MU đã khước từ lời đề nghị mượn Matteo Darmian của Inter Milan. Nguyên nhân là bởi HLV Jose Mourinho muốn giữ hậu vệ người Italia lại như một phương án dự phòng cho hàng phòng ngự, dù chưa tung Darmian vào sân một phút nào kể từ đầu mùa.

Ngoài cựu trung vệ Torino, một “người thừa” khác ở MU là trung vệ Phil Jones cũng đang nhận được sự quan tâm từ rất nhiều đội bóng, trong đó nổi bật là Chelsea và Tottenham. Tuy nhiên, nhiều khả năng MU sẽ không chấp nhận nhả người cho các đối thủ cạnh tranh trực tiếp ở Premier League.

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Mauricio Pochettino Tottenham Morgan Schneiderlin Man Utd Tottenham mua Morgan Schneiderlin
Xem thêm
TIN NỔI BẬT