Quảng cáo

Chuyển nhượng tối: Xong tương lai Darmian, Sissoko tới Real?

Thứ tư, 31/08/2016 19:43 PM (GMT+7)
A A+

Tương lai hậu vệ Darmian được định đoạt, Sissoko trên đường tới Real, xong tương lai Balotelli... là những tin chuyển nhượng đáng chú ý tối 31/8.

Xong tương lai Darmian

M.U đã từ chối lời đề nghị của Inter Milan dành cho trường hợp hậu vệ Matteo Darmian. Nguyên nhân là HLV Jose Mourinho muốn giữ một cầu thủ đa năng như Darmian cho hàng thủ đội bóng.

tin chuyen nhuong, tin chuyen nhuong mu, tin chuyen nhuong 31/8, darmian, real madrid

Darmian ở lại Man Utd

Sissoko trên đường tới Real?

Moussa Sissoko đã được HLV Didier Deschamps cho phép tạm rời khỏi ĐT Pháp để giải quyết tương lai. Hiện Sissoko đang nằm trong tầm ngắm của Tottenham và Real. Phía Newcastle từng hét giá bán 35 triệu bản dành cho Sissoko.

Xong tương lai Balotelli

Tiền đạo Mario Balotelli (Liverpool) đang có mặt ở Nice để kiểm tra y tế. Hiện chưa rõ ngôi sao người Italia sẽ gia nhập Nice theo dạng cho mượn hay bán đứt.

Monaco từ chối lời đề nghị 40 triệu euro của Man City

Tờ L'Equipe đưa tin, Monaco đã từ chối một lời đề nghị 40 triệu euro mà Man City dùng để hỏi mua tiền đạo 18 tuổi Kylian Mbappe. Lúc này, Mbappe cũng đang nhận được sự quan tâm từ Barcelona.

Joe Hart tới Torino

Man City sẽ phải trả phần lớn mức lương của thủ thành Joe Hart dù anh đã chuyển tới thi đấu cho Torino theo dạng cho mượn. Cụ thể, Man xanh vẫn đều đặn trả số tiền 4 triệu euro trong mức lương 5 triệu euro/năm của Hart. Trong khi đó, CLB Torino chỉ có trách nhiệm thanh toán số tiền 1 triệu euro.

Bendtner đắt hàng

Chân sút Nicklas Bendtner đang là cầu thủ tự do sau khi hết hạn hợp đồng với Wolfsburg. Lúc này, có 3 CLB ở giải Championship đang muốn có sự phục vụ của Bendtner là QPR, Brighton và Norwich.

Wilshere tới Milan?

Milan đang thuyết phục tiền vệ Jack Wilshere (Arsenal) gia nhập sân San Siro. Phía đại diện Italia sẽ mượn Wilshere trong vòng 1 năm trước khi bỏ ra 30 triệu bảng mua đứt anh vào cuối mùa giải 2016/17.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyen nhuong tin chuyen nhuong mu tin chuyen nhuong 31/8 darmian real madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo