Quảng cáo

Man City tính phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng của Martial cho tiền đạo Monaco

Thứ tư, 31/08/2016 15:02 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Man City cũng không đứng ngoài cuộc trong ngày cuối cùng của thị trường chuyển nhượng.

Theo nguồn tin từ tờ Metro (Anh) và L’Equipe (Pháp), Man City vừa mới gửi lời đề nghị cho AS Monaco về trường hợp của tiền đạo 17 tuổi Kylian Mbappe. Lời đề nghị này có giá 34 triệu bảng, một con số cao gần bằng so với kỷ lục 36 triệu bảng mà Anthony Martial đang nắm giữ. Tuy nhiên, Monaco đã từ chối bán cầu thủ này cho The Citizens, với lý do họ không muốn chia tay cầu thủ đầy tài năng.

Man City, Martial, Anthony Martial, Kylian Mbappe, Mbappe, chuyển nhượng Man City, kỷ lục chuyển nhượng Man City, MU, tin chuyển nhượng hôm nay

Man City sẵn sàng chi hơn 36 triệu bảng cho Kylian Mbappe

Nhận được tín hiệu không mấy suôn sẻ từ Monaco, Man City đang chuẩn bị cho lần ra giá cuối cùng vào hôm nay. Được biết, họ sẵn sàng vượt qua con số 36 triệu bảng, hiện đang là kỷ lục chuyển nhượng của một cầu thủ nhỏ hơn 20 tuổi.

Kylian Mbappe năm nay 17 tuổi. Anh đã có 13 lần ra sân cho Monaco mùa giải trước và ghi được 1 bàn thắng. Anh trước đây là mục tiêu của Arsenal, nhưng CLB thành London không thể kham nổi mức yêu cầu về phí chuyển nhượng từ đội bóng Pháp.

HLV Pep Guardiola đã mang về khá nhiều cầu thủ trong mùa hè này. Những Ilkay Gundogan, Leroy Sane, John Stones, Gabriel Jesus và nhiều cầu thủ trẻ khác đang được kỳ vọng sẽ giúp nửa xanh thành Manchester cải thiện vị trí thứ 4 mà họ giành được vào mùa giải trước.

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man City Martial Anthony Martial Kylian Mbappe Mbappe chuyển nhượng Man City kỷ lục chuyển nhượng Man City MU tin chuyển nhượng hôm nay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT