Quảng cáo

Newcastle United vs Manchester United: Chích chòe trong cơn giông bão

Thứ ba, 12/01/2016 03:53 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Trận chiến trên sân St James Park vào rạng sáng mai chứng kiến một Quỷ Đỏ chưa lành lặn, trong khi Chích chòe lại đang trọng thương.

 

 Newcastle United vs Manchester United,  Newcastle United vs Man Utd, Newcastle United vs Man Utd nhận định, Newcastle United vs Man Utd dự đoán, Newcastle United vs Man Utd đội hình, Newcastle United vs Man Utd trực tiếp, Newcastle United, Man Utd, MU, Ngoại hạng Anh, Vòng 21 Ngoại hạng Anh, Vòng 21 Ngoại hạng Anh MU

Dù thắng nhưng MU không tạo được sự an tâm

Chiến thắng 1-0 trước đội hạng 3 Sheffield United vào cuối tuần qua không được CĐV và giới chuyên gia đánh giá cao, nhưng đó là lần đầu tiên các cầu thủ MU thắng 2 trận liên tiếp kể từ tháng 11.

Đây là một thành tích quan trọng mà HLV Van Gaal và các học trò đã dành được trong công cuộc tìm lại sự tự tin cho đội hình vốn đã trải qua 8 trận đấu liền không biết mùi chiến thắng trước đó.

Dù đã ra sân với đội hình rất mạnh ở vòng 3 FA Cup vừa qua, các cầu thủ MU vẫn thi đấu nhạt nhòa và chỉ tung ra được tổng cộng… 2 cú sút trúng khung thành đối phương, và 1 trong số đó là bàn thắng ấn định tỷ số được Rooney ghi ở phút thứ 90 từ chấm phạt đền.

Tuy vậy, tiền vệ trụ cực kỳ quan trọng của đội hình Quỷ Đỏ, Schneiderlin đã được nghỉ ngơi và nhiều khả năng anh sẽ đá chính trong trận đấu tới, trong khi hậu vệ trẻ Borthwick-Jackson nhiều khả năng sẽ phải nhường chỗ cho Young. Trong khi đó, Schweinsteiger đã gặp phải một chấn thương và nhiều khả năng sẽ không được ra sân.

Nhiều người trông đợi vào việc Rooney vẫn sẽ tiếp tục là tiền đạo mũi nhọn trong trận đấu tới, bên cạnh Martial ở cánh trái. Tuy nhiên, cũng có khả năng Depay sẽ trở lại đội hình 1.

Trong khi MU vẫn còn nhiều vấn đề bất cập trong đội hình, thì các cầu thủ Newcastle đang trải qua một quãng thời gian cực kỳ khó khăn.

Chích chòe đang có chuỗi 5 trận không thắng trên mọi đấu trường với thành tích 4 thua 1 hòa, điều tệ… thứ 2 kể từ đầu mùa (với chuỗi 6 trận không thắng, 5 thua 1 hòa hồi tháng 9). Đội bóng giàu truyền thống (và cả tiền mặt) này đang đứng ở vị trí thứ 18 trên BXH Ngoại hạng Anh và là một trong những ứng cử viên sáng giá cho một vé xuống chơi ở giải Championship (hạng Nhất Anh) sang năm, nếu cứ tiếp tục thi đấu tồi tệ như vậy.

Hàng loạt những cầu thủ của Newcastle vốn là những cái tên rất chất lượng đến từ nhiều CLB khác nhau ở châu Âu nhưng họ chưa thể tạo thành một khối gắn kết ngay tại St James Park này. Những Sissoko, Wijnaldum, Thauvin, Mitrovic, Siem De Jong hay thậm chí là “Zidane mới đời đầu” Grouffan đều từng là hạt nhân trong lỗi chơi ở các đội bóng cũ của họ, nhưng khi khoác áo Chích Chòe, nhưng danh thủ này đều lạc nhịp và thể hiện một phong cách tấn công đơn điệu và thiếu gắn kết.

Ngoài ra, tiếp đón MU vào đêm nay, các cầu thủ Newcastle thiếu vắng tới 9 cầu thủ trong đội Một, với nhiều cái tên quan trọng như Anita, Krul, Cisse và cả cựu cầu thủ Quỷ Đỏ, Obertan. Đây là những tổn thất to lớn cho CLB vùng Đông Bắc nước Anh.

 

Thông tin nhân sự

Newcastle: Anita, Cisse, Williamson, Haidara, Aarons, Riviere, Taylor, Obertan, Krul chấn thương.

Man Utd: Rojo, Shaw, Valencia, Schweinsteiger chấn thương.

 

Thống kê

Man Utd thắng 4, hòa 1, thua 1 trong 6 lần gặp Newcastle gần nhất, tất cả đều diễn ra ở Ngoại hạng Anh.

Man Utd đã có 2 chiến thắng liên tiếp trong những ngày đầu năm 2016 này, 2-1 trước Swansea và 1-0 trước Sheffield United.

Newcastle thất bại 4 trận gần nhất với cùng tỷ số 1-0.

 

Dự đoán đội hình

Newcastle United (4-2-3-1): Elliot, Jammat, Mbemba, Coloccini, Dummett, Sissoko, Tiote, Colback, Wijnaldum, De Jong, Mitrovic.

Manchester United (4-2-3-1): De Gea, Young, Smalling, Blind, Darmian, Schneiderlin, Carrick, Mata, Herrera, Martial, Rooney.

 

Dự đoán tỷ số: Newcastle United 0-1 Manchester United

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Newcastle United vs Manchester United Newcastle United vs Man Utd Newcastle United vs Man Utd nhận định Newcastle United vs Man Utd dự đoán Newcastle United vs Man Utd đội hình Newcastle United vs Man Utd trực tiếp Newcastle United Man Utd MU Ng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT