Quảng cáo

Mục tiêu của MU bị rao bán giá 43 triệu bảng

Thứ sáu, 03/03/2017 06:29 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mục tiêu của MU bị rao bán giá 43 triệu bảng, Công thần MU tính giải nghệ, Wenger chốt tương lai... là những tin tức chuyển nhượng nổi bật sáng 3/3.

Carrick tính giải nghệ

Trong 1 bài phát biểu gần đây trên BBC World Service Sportshour, tiền vệ Carrick của MU nói: “Nếu CLB không gia hạn hợp đồng với tôi, nhiều khả năng tôi sẽ giải nghệ. Thật khó để tưởng tượng rằng bản thân sẽ khoác áo 1 đội bóng khác, đặc biệt là nhưng CLB ở nước Anh thời điểm hiện tại.”

Chuyển nhượng 3/3, tin chuyen nhuong, Mourinho,hlv Mourinho,quỷ đỏ,MU,chelsea, chuyển nhượng MU, tin tức chuyển nhượng

HLV Wenger không sang Barca

Tương lai của Wenger tại Arsenal vẫn chưa được định đoạt và truyền thông châu Âu cho rằng HLV người Pháp là một trong những ứng cử viên sáng giá thay thế Enrique.

Tuy nhiên, khi được hỏi về điều này, Wenger nói: “Không, ưu tiên của tôi luôn luôn là Arsenal và vẫn sẽ như vậy. Tôi không tìm kiếm công việc ở các CLB khác hay công việc của những người khác. Tôi chỉ tập trung vào công việc của mình và cố gắng cải thiện nó. Tôi nghĩ 1 HLV tài năng là người luôn luôn cố gắng cải thiện và làm việc tốt hơn nữa, qua đó tái tạo lại bản thân. Đó là những gì tôi cố gắng thực hiện. Cơ bản là như vậy”.

Roma rao bán mục tiêu của M.U, Chelsea

Tờ Calciomercato cho hay, giữa lúc sự quan tâm từ Manchester United và Chelsea cho Manolas đang rất lớn, Roma sẽ để cầu thủ người Hy Lạp ra đi để giải quyết vấn đề tài chính của CLB. Đội bóng này đang lên kế hoạch để rao bán Manolas và theo kỳ vọng, họ sẽ thu lại số tiền khoảng 43 triệu bảng. Con số này sẽ giúp đỡ đội bóng rất nhiều, đặc biệt là trong quỹ chuyển nhượng để bổ sung lực lượng.

Tháng trước, người đại diện của Manolas đã có phát biểu về khả năng thân chủ mình rời nước Ý và gia nhập Ngoại hạng Anh. Loannis Evagenlopoulos nói trên tờ FCInterNews: “Có rất nhiều lo lắng về tương lai của Manolas. Không ít tin đồn và kịch bản dựng sẵn liên quan đến một số CLB lớn. Trong đó có nhiều đội bóng lớn tại Anh như MU, Chelsea. Cả PSG hay Barca nữa."

Chuyển nhượng 3/3, tin chuyen nhuong, Mourinho,hlv Mourinho,quỷ đỏ,MU,chelsea, chuyển nhượng MU, tin tức chuyển nhượng

Arsenal chi 60 triệu bảng cho người thay thế Sanchez

Hợp đồng của Sanchez với Arsenal chỉ còn thời hạn tới cuối mùa giải sau nhưng tới thời điểm này, hai bên vẫn chưa tìm được tiếng nói chung. Ngoài vấn đề về lương bổng (Arsenal không đáp ứng yêu cầu lương 250.000 bảng/tuần của Sanchez), việc CLB quá thiếu tham vọng cũng được xem là một trong những nguyên nhân khiến Sanchez chưa vội xác định tương lai với Arsenal.

Trong bối cảnh ấy, Arsenal đã chuẩn bị sẵn người thay thế Sanchez. Theo tờ Mirror, CLB thành London sẵn sàng sẵn sàng chi tới 60 triệu bảng để chiêu mộ chân sút Alexandre Lacazette từ Lyon. Đây không phải là lần đầu tiên, “Pháo thủ” tiếp cận Alexandre Lacazette nhưng trong bối cảnh không còn nhiều lựa chọn, họ buộc phải phá kỷ lục chuyển nhượng của CLB để tìm chân sút ưng ý.

Chelsea chiêu mộ bộ đôi Monaco

Tờ Telegraph khẳng định Chelsea muốn đưa bộ đôi hậu vệ cánh Djbril Sidibe và Thomas Lenmar của AS Monaco về Stamford Bridge để cạnh tranh cùng Marcos Alonso.

Được biết, HLV Conte muốn có Sidibe để gia cố cho hành lang cánh. Ngôi sao người Pháp có thể chơi tốt ở cả hai vị trí hậu vệ cánh và đây chính xác là điều mà The Blues đang cần. Trong khi đó, Lemar đang được chơi ở vị trí tiền vệ cánh và đôi khi được đưa vào trong đá tiền vệ trung tâm. Nếu tới Chelsea, nhiều khả năng Lemar sẽ được Conte đào tạo lại để cạnh tranh vị trí với Marcos Alonso.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng 3/3 tin chuyen nhuong Mourinho hlv Mourinho quỷ đỏ MU chelsea chuyển nhượng MU tin tức chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT