Quảng cáo

Chuyển nhượng 2/3: Lộ diện 6 cái tên bị Mourinho 'thanh lý'

Thứ năm, 02/03/2017 20:00 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Lộ diện 6 cái tên bị Mourinho 'thanh lý', M.U nhắm siêu sao Serie A, Chelsea chiêu mộ bộ đôi Monaco,... là những tin tức chuyển nhượng tối 2/3.

M.U nhắm siêu sao Juventus

Tờ Calciomercato khẳng định Man United đã gửi một số lời đề nghị hỏi mua Paulo Dybala từ Juventus. Ngôi sao người Argentina vẫn chưa đồng ý đặt bút ký vào hợp đồng mới với nhà ĐKVĐ Serie A và hiện đang được 2 ông lớn La Liga là Barcelona cũng như Real Madrid theo dõi sát sao.

Lộ diện 6 cái tên bị Mourinho 'thanh lý'

Theo tờ Manchestereveningnew, HLV Mourinho đã sẵn sàng 'thanh lý' 6 cầu thủ bao gồm Luke Shaw, Bastian Schweinsteiger, Ashley Young, Wayne Rooney, Matteo Darmian và Adnan Januzaj. Đây là những cái tên không quán quan trọng với Quỷ đỏ hiện tại. Bên cạnh đó, từ 2 đến 3 tân binh rất chất lượng sẽ cập bến Old Trafford. Đó được xem như động thái cải tổ triệt để nhằm xây dựng một triều đại hoàn toàn mới tại Man United của Người đặc biệt.

Chuyển nhượng 2/3, tin chuyen nhuong, Mourinho,hlv Mourinho,quỷ đỏ,MU,chelsea, chuyển nhượng MU, tin tức chuyển nhượng

Juve chơi sang vì Sanchez

Juventus dự kiến sẽ bán đứt bộ đôi Simone Zaza và Kingsley Coman để lấy thêm kinh phí nhằm chiêu mộ Alexis Sanchez của Arsenal. Hiện cả 2 cầu thủ này đều đang được Juventus cho các đội bóng Valencia và Bayern mượn. Trong khi đó, Arsenal sẽ không dễ dàng để tiền đạo người Chile ra đi nếu không nhận được phí chuyển nhượng đắt giá.

Chelsea chiêu mộ bộ đôi Monaco

Tờ Telegraph khẳng định Chelsea muốn đưa bộ đôi hậu vệ cánh Djbril Sidibe và Thomas Lenmar của AS Monaco về Stamford Bridge để cạnh tranh cùng Marcos Alonso.

Được biết, HLV Conte muốn có Sidibe để gia cố cho hành lang cánh. Ngôi sao người Pháp có thể chơi tốt ở cả hai vị trí hậu vệ cánh và đây chính xác là điều mà The Blues đang cần. Trong khi đó, Lemar đang được chơi ở vị trí tiền vệ cánh và đôi khi được đưa vào trong đá tiền vệ trung tâm. Nếu tới Chelsea, nhiều khả năng Lemar sẽ được Conte đào tạo lại để cạnh tranh vị trí với Marcos Alonso.

Tottenham muốn người thừa M.U

BLĐ Spurs đang lên kế hoạch chiêu mộ hậu vệ Luke Shaw của M.U nếu để mất Danny Rose vào tay nửa xanh thành Manchester. Lúc này, ngôi sao người Anh cũng không hạnh phúc tại Old Trafford khi anh chỉ là sự lựa chọn thứ tư của Jose Mourinho cho vị trí ở hành lang cánh trái, sau Daley Blind, Marcos Rojo và Matteo Darmian. Ngoài ra, ban lãnh đạo Quỷ đỏ cũng muốn giải phóng quỹ lương bởi hậu vệ người Anh đang ngốn của họ tới 80.000 bảng/tuần.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng 2/3 tin chuyen nhuong Mourinho hlv Mourinho quỷ đỏ MU chelsea chuyển nhượng MU tin tức chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT