Quảng cáo

Cựu tiền đạo Arsenal sang Nhật chơi bóng

Thứ năm, 02/03/2017 22:13 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Lukas Podolski chính thức xác nhận sẽ rời Thổ Nhĩ Kỳ để sang Nhật Bản thi đấu.

Thông tin này được tiền đạo người Đức xác nhận: "Tôi chính thức thông báo về việc gia nhập CLB Vissel Kobe, một đội bóng ở J-League. Tôi muốn mình có thêm một trải nghiệm và thử thách tại một môi trường hoàn toàn mới mẻ khi tôi còn thi đấu đỉnh cao. Trước mắt, tôi sẽ dốc hết sức để thi đấu và cống hiến cho Galatasaray".

tin chuyen nhuong, tin chuyen nhuong 2/3, podolsko sang nhat, podolski roi galatasaray, arsenal

Phía CLB Nhật Bản cũng chính thức lên tiếng. Ông Hiroshi Mikitani, Chủ tịch CLB của Vissel Kobe cho biết: “Chúng tôi rất muốn mời được nhiều cầu thủ có đẳng cấp quốc tế về thi đấu cho Vissel Kobe. Chúng tôi tin rằng Podolski sẽ đủ khả năng giúp chúng tôi vô địch J-League.

Chiêu mộ thành công Podolski, nhà vô địch World Cup 2014 cùng với dự án hợp tác giữa chúng tôi và CLB nổi tiếng Barcelona bắt đầu từ tháng 7 năm nay sẽ tạo ra một cánh cửa đầy tiềm năng để bóng đá Nhật Bản có thể vươn xa hơn trên thế giới”.

Podolski từng là một công thần của Arsenal dưới triều đại HLV Arsene Wenger. Chấn thương và tuổi tác đã không thể giúp anh trụ lại Premier League và quyết định sang Thổ Nhĩ Kỳ đầu quân cho Galatasaray. Tại đây, tiền đạo người Đức đã giúp CLB này giành 1 cúp Quốc Gia, 2 siêu cúp Thổ Nhĩ Kỳ.

Với sự nghiệp trong màu áo ĐTQG Đức, Podolski đã có 48 bàn thắng/129 lần khoác áo tuyển Đức. Anh đã giành chức vô địch World Cup 2014 tại Brazil. Sang Nhật Bản, chắc chắn Podolski sẽ nhận được mức lương đáng kể và trở thành một trong những ngôi sao sáng nhất ở J-League.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyen nhuong tin chuyen nhuong 2/3 podolsko sang nhat podolski roi galatasaray arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT