Quảng cáo

MU quyết bán Rooney

Thứ năm, 13/10/2016 11:23 AM (GMT+7)
A A+

Đội bóng thành Manchester đang lâm vào tình huống rất khó xử đối với Rooney và một trong những phương án khả dĩ nhất đang được tính đến.

Tờ Daily Mirror của Anh cho hay, MU đang tiến thoái lưỡng nan với số tiền 26 triệu bảng mà họ sẽ phải trả cho Rooney trong thời gian tới. Đó là tổng số thu nhập mà thủ quân người Anh sẽ nhận nếu kết thúc hợp đồng trong 2 năm tới, nhưng CLB không muốn phung phí một lượng tiền lớn như vậy cho 1 cầu thủ đã quá tuổi. Áp lực của mức lương 300 nghìn bảng/tuần đối với cầu thủ đã ở tuổi 31 là rất lớn.

MU, Rooney, MU bán Rooney, Man Utd

MU gặp áp lực với mức lương 300.000 bảng/tuần của Rooney

Do đó, BLĐ đang tìm ra phương án giải quyết và không loại trừ khả năng Rooney sẽ bị bán đi. Bản thân chân sút người Anh cũng đã sẵn sàng cho một sự ra đi khi đang hướng tới việc gia nhập một trong hai giải đấu MLS và Super League của Trung Quốc.

Nếu muốn đến Mỹ thi đấu, các cầu thủ sẽ phải chấp nhận giảm lương còn tại Trung Quốc, họ thậm chí còn nhận được thu nhập cao hơn. Điển hình là việc Steven Gerrard chỉ nhận 80 nghìn bảng/tuần tại LA Galaxy trong khi Hulk đang đút túi tới 320 nghìn bảng/tuần tại Shanghai SIPG.

Thời gian qua, Rooney đã được Jose Mourinho trao cơ hội nhưng những gì anh thể hiện lại rất đáng thất vọng. Cuối cùng, HLV người Bồ Đào Nha đã buộc phải dũng cảm đẩy Rooney lên ghế dự bị. Không chỉ tại Man Utd, vai trò của Rooney trong màu áo ĐTQG cũng hết sức mờ nhạt, và kết quả là cầu thủ này đã phải ngồi dự bị trong trận hòa bạc nhược của Tam sư trước Slovenia tại Ljubljana hôm 12/10.

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT