Quảng cáo

MU nhắm viên kim cương nước Đức thay thương vụ Matic

Thứ sáu, 07/07/2017 13:11 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - MU nhắm viên kim cương nước Đức thay thương vụ Matic, Định ngày ĐT nữ Việt Nam sắp sang Nhật Bản tập huấn... là những tin tức bóng đá nổi bật chiều 7/7.

VIDEO: Julian Weigl - Sao trẻ Đức trong tầm ngắm MU

Việt Nam giảm phó đoàn ở SEA Games 29 xuống còn 2

Nhiều ý kiến trái chiều đã đưa ra về việc chúng ta có 10 phó đoàn tại SEA Games 29, các ý kiến cho rằng điều này là dư thừa và không cần thiết. Theo Bộ Văn Hóa, Thể thao & Du lịch giải thích, sở dĩ có 10 phó đoàn là bởi số lượng VĐV tham dự kỳ đại hội này đông kỷ lục nên cần nhiều sự hỗ trợ từ 10 phó đoàn.

Về vấn đề nêu trên, trao đổi với Zing.vn sáng nay 7/7, Trưởng đoàn Trần Đức Phấn cho biết đoàn thể thao Việt Nam sẽ cắt giảm số lượng phó đoàn từ 10 xuống còn 2 thành viên. Tuy nhiên, 8 cái tên còn lại vẫn cùng đoàn dự SEA Games 29 với tư cách là cán bộ bình thường và làm những nhiệm vụ được giao. Cũng theo chia sẻ từ ông Phấn, hiện tại 2 vị phó đoàn vẫn đang được xem xét bổ nhiệm.

Định ngày ĐT nữ Việt Nam sắp sang Nhật Bản tập huấn

Theo thông tin từ LĐBĐ Việt Nam (VFF), ĐT nữ Việt Nam sẽ có chuyến tập huấn tại Nhật Bản trước thềm SEA Games 29. Theo dự kiến, thầy trò HLV Mai Đức Chung sẽ có hơn 10 ngày (ngày 1.8-12.8) tập huấn tại xứ sở hoa anh đào trước khi di chuyển sang Malaysia tham dự ngày hội thể thao lớn nhất Đông Nam Á. Được biết, chi phí chuyến tập huấn này sẽ do LĐBĐ Nhật Bản đài thọ.

MU nhắm tới Julian Weigl

Theo Daily Mail, MU được cho là đang liên hệ với Dortmund về tiền vệ trẻ Julian Weigl, sau khi thất bại trong nỗ lực lôi kéo Fabinho, và nhiều khả năng là cả Matic.

Weigl - được ví von như một viên kim cương của bóng đá Đức - là mẫu tiền vệ trung tâm có thể lùi sâu để tổ chức lối chơi và kiến tạo bóng. Có thể coi anh có phong cách thi đấu giống với Carrick thời trẻ. Vì thế, HLV Mourinho kỳ vọng anh sẽ bổ sung tích cực cho Pogba - cầu thủ có thiên hướng đá tự do và dâng cao.

MU dự tính mua Weigl với giá 44 triệu bảng, nhưng Dortmund có thể sẽ hét mức giá cao hơn. Thương vụ này hiện vẫn chỉ ở giai đoạn quan tâm, tìm hiểu của Quỷ đỏ.

Phong cách thi đấu

Mặc dù còn rất trẻ, Julian Weigl cho thấy sự trưởng thành của mình khi ở bên trái bóng khi sở hữu một khả năng quan sáng đáng nể, và thường xuyên cố gắng tạo đột biến ngay từ giữa sân bằng những đường chuyền. Kỹ thuật và chiến thuật của Julian Weigl là rất tốt và nhờ đó, anh có thể thay đổi nhịp độ của trận đấu 1 cách dễ dàng. Tuy nhiên, thể hình của cầu thủ này khá mỏng cơm. – Trích trang chủ UEFA cách đây một năm.

 

C.Ronaldo bí mật đàm phán rời Real Madrid?

Theo tờ OK Diario, PSG đã bí mật tiếp cận với C.Ronaldo. Trong đó, đích thân ông chủ của CLB, Nasser Al-Khelaifi đã có cuộc gặp với C.Ronaldo ở bãi biển Ibiza. Cách đây vài ngày, đích thân Chủ tịch Real Madrid, Florentino Perez đã thừa nhận rằng C.Ronaldo rất giận dữ. Dù vậy, ông vẫn hy vọng CR7 tiếp tục ở lại Real Madrid.

Dự kiến, trong thời gian gần tới, C.Ronaldo sẽ có buổi gặp mặt với lãnh đạo Real Madrid để đưa ra câu trả lời cuối cùng về tương lai. Không loại trừ khả năng, cuộc gặp gỡ với tỷ phú Nasser Al-Khelaifi có thể ảnh hưởng tới quyết định của C.Ronaldo.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam vòng loại U23 châu Á U22 Việt Nam Đức Chinh bóng đá điểm tin bóng đá tin tức bóng đá tin bóng đá 7/7 chuyển nhượng MU Weigl
Xem thêm
TIN NỔI BẬT