Quảng cáo

Chính thức xong tương lai Fernando Torres

Thứ năm, 06/07/2017 15:52 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Fernando Torres chấm dứt tin đồn liên quan tới tương lai bằng việc kí vào bản hợp đồng có thời hạn 1 năm với Atletico Madrid.

VIDEO: Màn thể hiện của Torres trong mùa giải 2016/2017

Trước khi TTCN mùa Hè mở cửa, đã có nhiều tin đồn liên quan tới tương lai của Torres. Tiền đạo người Tây Ban Nha được cho là sẽ tìm bến đỗ mới thích hợp hơn khi không có đóng góp quá nhiều cho Atletico Madrid ở mùa giải vừa qua.

Tuy nhiên, mọi tin đồn đã được dẹp bỏ khi CLB Atletico Madrid đã xác nhận gia hạn hợp đồng thêm một năm với Torres. Trang chủ đội bóng này viết: "Tiền đạo Torres đã gia hạn hợp đồng với CLB đến ngày 30/6/2018".

Tin chuyển nhượng, Tin chuyển nhượng hom nay, chuyen nhuong mua he, torres, atletico madrid

Về phần mình, Torres nói ngắn gọn trên trang chủ của Atletico Madrid về bản hợp đồng mới của mình: "Tôi rất vui khi được làm việc cùng CLB thêm một năm nữa".

Trước khi trở lại Vicente Calderon, Torres đã có cuộc phiêu lưu qua nhiều CLB như Liverpool, Chelsea và AC Milan. Từ khi trở lại Atletico Madrid, Torres ghi được 28 bàn thắng.

Phong độ cao của Griezmann và Kevin Gameiro khiến anh không được thường xuyên sử dụng trong mùa giải vừa qua. Tuy nhiên, phải thừa nhận Torres vẫn có những bàn thắng quan trọng cho đội chủ sân Vicente Calderon ở mùa giải vừa rồi.

"Torres đã ghi được 28 bàn thắng kể từ khi trở về sân Vicente Calderon, anh sẽ tiếp tục hành trình nâng cao thành tích với đội bóng ở mùa giải tới" - trang chủ Atletico Madrid nhấn mạnh.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng Tin chuyển nhượng hom nay chuyen nhuong mua he torres atletico madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo