Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 6/7: Real phát giá bán Bale cho MU

Thứ năm, 06/07/2017 20:41 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Real phát giá bán Bale cho MU; Alexis Sanchez yêu cầu lương khủng để ở lại Arsenal; M.U đạt thỏa thuận mua Lukaku... là những thông tin đáng chú ý tối nay.

Alexandre Lacazette - Cỗ máy săn bàn bom tấn của Arsenal

Real phát giá bán Bale cho MU

Theo tờ Diario Gol (Tây Ban Nha), không chỉ sẵn sàng bán Alvaro Morata cho MU (thương vụ chưa được thông qua do giá cả chưa được chốt), Real Madrid còn bật đèn xanh để “Quỷ đỏ” mua nốt ngôi sao Gareth Bale. Nguồn tin nói trên khẳng định, trong các cuộc trao đổi giữa Chủ tịch Real Florentino Perez với Giám đốc điều hành MU Ed Woodward, “ông trùm” ở Bernabeu đã chào bán Bale cho MU với giá 100 triệu euro. Sở dĩ Real Madrid muốn bán Bale cho MU bởi họ đang rất cần tiền để chiêu mộ Kylian Mbappe từ AS Monaco. Ngoài ra, Real Madrid còn phải bán Bale để dọn chỗ cho Kylian Mbappe nếu tiền đạo người Pháp đến Bernabeu (Kylian Mbappe đến Real không phải để đá dự bị).

Real muốn 100 triệu euro mới chịu nhả Gareth Bale

Alexis yêu cầu lương khủng để ở lại Arsenal

Tương lai của tiền đạo Alexis Sanchez tại sân Emirates vẫn đang trở thành đề tài rất nóng trên các mặt báo xứ sở sương mù. Theo tờ Daily Star, ngôi sao người Chile sẽ chỉ chấp nhận gia hạn bản hợp đồng chỉ còn thời hạn 1 năm với The Gunners nếu được hưởng mức lương lên tới 400.000 bảng mỗi tuần.

M.U đạt thỏa thuận mua Lukaku!

Chỉ ít giờ sau tin Man Utd nghiêm túc theo đuổi Romelu Lukaku, truyền thông Anh đồng loạt khoảng định Quỷ đỏ đã đạt thỏa thuận mua tiền đạo này với giá 75 triệu bảng. Theo BBC Sport, Man Utd đã quyết định ngừng theo đuổi Alvaro Morata vì những đòi hỏi quá đáng của Real Madrid. Thay vào đó, Lukaku mới là mục tiêu số một của họ ở mùa hè năm nay. BBC Sport cũng khẳng định thương vụ này không liên quan đến việc Wayne Rooney đang đàm phán trở lại Everton.

Sao trẻ Chelsea sắp sang Watford

Tờ Sky Sports cho hay, CLB Watford đang đàm phán mượn sao trẻ Nathaniel Chalobah của Chelsea. Mới đây, tiền vệ này đã hé lộ khả năng rời khỏi The Blues vì muốn thi đấu nhiều hơn.

M.U có phương án dự phòng nếu hụt vụ Matic

Theo tờ Daily Mail, trong bối cảnh vụ Matic chưa thể hoàn tất, M.U ngắm sẵn tiền vệ Julian Weigl của Dortmund để thay thế. Dù vậy, khả năng Quỷ đỏ hoàn tất vụ Matic là khá cao.

PSG chi khủng cho Coutinho

Theo báo giới Pháp, PSG sẵn sàng vung tới 78 triệu euro cho Coutinho. Đây là phương án dự phòng của CLB thành Paris cho thương vụ Mbappe, khi họ bị cạnh tranh khốc liệt bởi Real Madrid.

CHÍNH THỨC: Đội trưởng Sevilla ra mắt Leicester

Leicester City đã chính thức công bố tân binh thứ 2 trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2017, đó là tiền vệ Vicente Iborra từ Seivlla. Để hoàn tất thương vụ này, Leicester City đã phải trả cho CLB Tây Ban Nha số tiền 10,5 triệu bảng. Hợp đồng của cầu thủ 29 tuổi với đội chủ sân King Power có thời hạn trong 4 năm.

Barca bị từ chối ở thương vụ Paulinho

Theo giới truyền thông Tây Ban Nha, Guangzhou Evergrande đã lập tức từ chối đề nghị trị giá 20 triệu euro của Barcelona dành cho tiền vệ Paulinho. Đại gia Trung Quốc từng khẳng định sẽ không bán ngôi sao 29 tuổi trong hè này. "Paulinho mới gia hạn hợp đồng hồi đầu năm và là nhân tố quan trọng của đội bóng. Cậu ấy nằm trong kế hoạch lâu dài của chúng tôi" người đại diện của Guangzhou Evergrande cho biết.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng tin chuyển nhượng điểm tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT