Quảng cáo

Cựu sao Real Madrid khẳng định Ronaldo sẽ không đi đâu hết

Thứ năm, 06/07/2017 14:04 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Alvaro Arbeloa, cựu hậu vệ của Real Madrid vừa có những chia sẻ về người đồng đội cũ Cristiano Ronaldo trong buổi phỏng vấn với truyền hình Tây Ban Nha.

Arbeloa vừa mới chính thức tuyên bố giải nghệ sau 1 năm rời Real Madrid và thi đấu trong màu áo West Ham United. Mới đây cựu hậu vệ Real Madrid và Liverpool đã được đài truyền hình El Chiringuito TV mời tham gia một cuộc phỏng vấn ngắn. Trong buổi phỏng vấn, Alvaro Arbeloa có nhắc rất nhiều đến người đồng đội cũ Cristiano Ronaldo và khẳng định rằng siêu sao người Bồ Đào Nha sẽ ở lại với sân Santiago Bernabeu: "Tôi không có nghi ngờ gì cả, Ronaldo chắc chắn vẫn sẽ là một nhà đương kim vô địch Châu Âu. Tôi và Ronaldo khá thân với nhau khi tôi còn chơi bóng cho Real Madrid và tôi biết cậu ấy là một người thông minh. Anh ấy biết rằng khi nào mới là thời điểm ra đi và chắc chắn điều ấy sẽ không diễn ra trong khoảng thời gian này."

Arbeloa

"Chúng tôi (Real Madrid) luôn tự tin vào điều này. Bởi không ở đâu bạn lại có thể được đồng đội tin tưởng và truyền cảm hứng nhiều như tại Real. Anh ấy là một người thật sự hoàn hảo. Và Real Madrid luôn biết cách giúp Ronaldo trở nên mạnh mẽ hơn nữa. Tôi nghĩ rằng anh ấy hoàn toàn biết điều đó và sẽ không có một cuộc chia tay nào trong năm nay cả."

Trước đó, Cristiano Ronaldo được cho là sẽ chia tay Real Madrid vì cho rằng đội bóng đã không ở bên anh khi anh bị những cáo trốn thuế tấn công. Rất nhiều điểm đến cho ngôi sao tấn công người Bồ Đào Nha đã đượ truyền thông đặt ra như Paris St Gierman hay Manchester United. Nhưng mới đây Ronaldo đã chính thức nói rằng những tin đồn đó là hoàn toàn bịa đặt.

Author Thethao247.vn Gia Long / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
alvaro arbeloa cristiano ronaldo real madrid bóng đá quốc tế
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo