Quảng cáo

Những hình ảnh đầu tiên của Lacazette tại Arsenal

Thứ năm, 06/07/2017 09:45 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Bom tấn đầu tiên của Arsenal trên thị trường chuyển nhượng đã chính thức được phát nổ với một bản hợp đồng trị giá lên tới hơn 50 triệu bảng mang tên Alexandre Lacazette.

 

VIDEO: Những hình ảnh đầu tiên của Lacazette tại Arsenal

Chân sút người Pháp đã chính thức bước chân đến Emirates sau rất nhiều nỗ lực thương thảo cũng như cạnh tranh của Arsenal. Để có được Lacazette, đội bóng London đã phải vượt qua cả Atletico Madrid lẫn Liverpool cho chữ ký của tiền đạo này. 53 triệu bảng là cái giá mà Arsenal đã quyết định duyệt chi cho Lacazette và biến anh trở thành cầu thủ đắt giá nhất trong lịch sử Arsenal.

lacazette

Phát biểu trong ngày gia nhập Arsenal, cựu cầu thủ Lyon chia sẻ: "Tôi rất vui và hạnh phúc khi được đến đây. Thần tượng của tôi, Thierry Henry đã từng tỏa sáng ở đội bóng này và đó là lý do mà tôi đã từng mơ ước được thi đấu cho Arsenal. Và bây giờ, giấc mơ của tôi đã thành hiện thực."

"Tôi muốn cống hiến 100% khả năng trong mọi trận đấu. Tôi muốn chứng minh bản thân xứng đáng khi khoác lên mình chiếc áo đấu của Arsenal. Tôi sẽ làm tất cả có thể để chắc chắn rằng, Arsenal sẽ giành được những danh hiệu."

lacazette

Sở hữu thành công ngòi nổ người Pháp, Arsenal sẽ giải được rất nhiều bài toán trên hàng công. Đặc biệt là trong bối cảnh Alexis Sanchez được cho là sẽ rời khỏi Emirates ngay trong mùa hè này để đến với Bayern Munich.

Một số hình ảnh của Alexandre Lacazette trong ngày gia nhập Arsenal :

lacazette

lacazette

lacazette

lacazette

lacazette

Author Thethao247.vn Gia Long / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
lacazette arsenal lyon chuyển nhượng bóng đá quốc tế
Xem thêm
TIN NỔI BẬT