Quảng cáo

Đội trưởng huyền thoại của Chelsea ra mắt đội bóng mới

Thứ hai, 03/07/2017 21:12 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - John Terry đã chính thức ra mắt đội bóng mới Aston Villa với một bản hợp đồng có giá trị một năm.

VIDEO: Những hình ảnh đáng nhớ của John Terry tại Chelsea

Cựu đội trưởng Chelsea đã nói lời chia tay với The Blues sau nhiều năm gắn bó, điểm đến tiếp theo (và cũng có thể là cuối cùng) của John Terry là Aston Villa, đội bóng đang thi đấu tại giải hạng Nhất Anh. Tại đây John Terry sẽ nhận mức lương 60.000 bảng 1 tuần, trong đó có điều khoản nếu Aston Villa giành quyền lên chơi tại Premier League mùa sau Terry sẽ nhận thêm 2 triệu bảng tiền thưởng.

Ngoài ra, HLV Steve Bruce của Aston Villa từng phát biểu rằng ông hứa sẽ giúp đỡ Terry học hỏi nhiều điều về nghiệp cầm quân. Đây được coi là một trong những lý do khiến Terry đồng ý đặt tay vào bản hợp đồng với câu lạc bộ miền Nam nước Anh. Trước khi chính thức đồng ý về với sân Villa Park, huyền thoại Chelsea đã nhận được nhiều lời đề nghị trên khắp thế giới như Galatasaray, WestBrom, các đội bóng Trung Quốc hay thậm chí là cả ở giải Nhà nghề Mỹ MLS. Thế nhưng cuối cùng trung vệ 36 tuổi đã quyết định về chơi cho Aston Villa.

Terry

Nhiều khả năng Aston Villa cũng sẽ là đội bóng cuối cùng trong sự nghiệp của Terry. Lão tướng này đã từng có ý định giải nghệ vào thời điểm cuối mùa bóng năm ngoái. Nhưng anh đã rút lại lời nói của mình và tiếp tục cống hiến những sức lực cuối cùng trong sự nghiệp. Trong 21 năm gắn bó với đội chủ sân Stamford Bridge, John Terry đã giành được 5 chức vô địch Premier League, 5 chiếc Cup FA, 3 chức vô địch League Cup và đặc biệt là 1 chức vô địch Europa League cùng 1 chiếc Cup Champions League danh giá. Một sự nghiệp đáng mơ ước với bất cứ cầu thủ nào.

Author Thethao247.vn Gia Long / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
john terry aston villa chuyển nhượng bóng đá anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo