Quảng cáo

M.U chính thức ra mắt áo đấu sân nhà cực chất

Thứ hai, 03/07/2017 17:14 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Những nhà ĐKVĐ Europa League đã chính thức cho ra mắt áo đấu sân nhà cho mùa giải mới 2017/2018 sau rất nhiều sự chờ đón từ các cổ động viên.

VIDEO: Adidas review bộ trang phục thi đấu sân nhà của Manchester United

Adidas và Manchester United đã chính thức cho ra mắt mẫu trang phục thi đấu chính thức mùa giải 2017/2018. Đây chính là mẫu đã bị rò rỉ trước đó trên trang Footy Headlines. Vẫn là màu đỏ tươi quen thuộc làm chủ đạo. Chiếc áo đấu này được ưa thích bởi phần cổ áo được cách điệu theo phong cách cổ tàu cài nút cực chất. Bên cạnh đó, phần tay áo cũng được thêm nhấn phần trắng - đen khá nổi bật thay vì chỉ đơn điệu một màu đỏ (hoặc trắng) như các mùa giải trước.

Đây là thiết kế khá hiện đại và cách tân so với chiếc áo đấu sân khách mới của M.U. Bên cạnh đó, tấm ảnh poster ra mắt áo đấu của đội chủ sân Old Trafford cũng được các cổ động viên khen ngợi. Sự chuyên nghiệp của các cầu thủ Man Utd trong các bức ảnh đã khiến các fan của họ thích thú về khả năng làm mẫu ảnh của những Pogba, Lingard hay tân binh Lindelof...

Ngoài ra, sự có mặt của Rooney trong poster đã khiến nhiều fan hâm mộ của Quỷ đỏ thở phào về việc đi hay ở của đội trưởng đội bóng. Với bộ trang phục cực chất này, đội bóng chủ sân Old Trafford kỳ vọng sẽ gặp được nhiều may mắn trong mùa giải tới khi phải tham gia nhiều đấu trường. Đặc biệt là màn trở lại Champions League.

Một số hình ảnh về trang phục thi đấu sân nhà của M.U vừa chính thức được ra mắt:




Author Thethao247.vn Gia Long / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
manchester united bóng đá anh bóng đá quốc tế áo đấu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT